NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Chi nhánh KTĐS Hà Lạng: Tổ chức Giải bóng đá mini Chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thứ sáu - 30/03/2018 05:44
Thực hiện Kế hoạch liên tịch giữa Chuyên môn-Công đoàn-Đoàn thanh niên Chi nhánh Khai thác đường sắt Hà Lạng về việc tổ chức giải bóng đá mini năm 2018 nhằm thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn, các sự kiện trọng đại đặc biệt là kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018).
Ngày 23/03/2018, tại thành phố Bắc Giang; Đoàn thanh niên Chi nhánh Khai thác đường sắt Hà Lạng đã thường trực tổ chức Giải bóng đá mini năm 2018. Tới dự và động viên Giải đấu có các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn, Đoàn thanh niên cùng đông đảo các cổ động viên là trưởng các ga và cán bộ công nhân viên các đơn vị thuộc Chi nhánh.
6

Tham dự Giải đấu có 04 đội bóng thuộc Chi nhánh Khai thác đường sắt Hà Lạng. Sau một ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng với tinh thần thể thao trong sáng giải bóng đá mini Chi nhánh Khai thác đường sắt Hà Lạng năm 2018 đã thành công tốt đẹp. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm. Đã có 06 trận đấu được diễn ra, các cầu thủ với sự chuẩn bị, tập luyện kỹ lưỡng đã đem đến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp và những giây phút hồi hộp, kịch tính. Các đội bóng đều ra sân với tinh thần fair-play, thi đấu quyết tâm, đoàn kết, trung thực, tôn trọng và chấp hành tốt điều lệ giải. Các cổ động viên cũng tạo ra ra một không khí cổ vũ sôi nổi nhiệt thành góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công của giải đấu.

 
4

Kết quả đội bóng khu vực từ ga Chí Linh đến ga Cái Lân, ga Cổ Thành giành giải nhất, đội bóng khu vực từ ga Từ Sơn đến ga Phố Tráng, Cơ quan Chi nhánh đạt giải nhì; đội bóng khu vực từ ga Sông Hóa đến ga Lạng Sơn, ga Tân Liên, Na Dương đạt giải ba; giải khuyến khích thuộc về đội bóng khu vực từ ga Kép đến ga Bắc Lệ, các ga Bảo Sơn, Lan Mẫu, Cẩm Lý.

Kết thúc giải đấu điều đọng lại lớn nhất đó là Giải đấu đã mang tới sân chơi lành mạnh, bổ ích nâng cao sự gắn kết, tinh thần giao lưu, học hỏi, tăng cường rèn luyện sức khoẻ cho CBCNV trong toàn Chi nhánh cũng như thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị giữa các đơn vị góp phần thực hiện có hiệu quả công tác SXKD chung của Ngành Đường sắt.


Hình ảnh giải đấu:
1
2
3
5
7
8
9

Tác giả bài viết: Quang Hưng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây