NextUpcoming Event

Chia sẻ khó khăn cùng cán bộ Đoàn Thanh niên Công ty CP VTĐS Hà Nội

Thứ hai - 20/05/2019 10:32
Nhằm thể hiện tinh thần tương thân tương ai, chia sẻ khó khăn cùng ĐVTN; Đoàn TN Công ty CP Vận tải ĐS Hà Nội đã phát động quyên góp ủng hộ đ/c Nguyễn Thị Thảo - Đoàn TN Chi nhánh VTĐS Bỉm Sơn. Chương trình phát động đã nhận được sự ủng hộ, chia sẻ của các đồng chí cán bộ, CNV công ty Cổ phần VTĐS Hà Nội và Đoàn TN Các đơn vị trong Công ty.
Đ/c Nguyễn Thị Thảo - UVBCH Đoàn TN Chi nhánh, Bí thư ĐTN Trạm VTĐS Thanh hoá là cán bộ xuất sắc tiêu biểu trong công tác chuyên môn. Với vai trò là Bí thư ĐTN, đồng chí  đã có nhiều đóng góp tích cực cho hoạt động đoàn thanh niên của trạm và chi nhánh. Hoàn cảnh gia đình của đồng chí Thảo rất khó khăn: đã ly hôn, bản thân đồng chí Thảo bị mắc bệnh Luppus ban đỏ (tự miễn mạn tính, gây tổn thương hầu hết các hệ cơ quan trong cơ thể, nhất là xương khớp và da) và suy thận giai đoạn cuối. Hiện nay hai tay và hai chân đã vỡ hết ven, tình trạng sức khoẻ xuống cấp trầm trọng, phải đặt ống ở ngực để lọc máu hàng tuần. Trong hoàn cảnh khó khăn ấy điểm tựa duy nhất của đồng chí Thảo là gia đình và đồng nghiệp.
 
60363764 135355187557709 7118085347321315328 n

Đến thăm bệnh nhân, các đồng chí cán bộ Đoàn TN Tổng công ty ĐSVN và Công ty CP VTĐS Hà Nội đã tận tình thăm hỏi, động viên, mong muốn đồng chí Thảo tập trung điều trị, nhanh chóng khỏi bệnh để trở về với cuộc sống đời thường. Số tiền 22 triệu đồng tuy không lớn nhưng nhưng đã thể hiện tình thần nhân ái của tuổi trẻ, là tình cảm của đoàn viên thanh niên muốn gửi gắm, chia sẽ một phần khó khăn với ĐVTN và cũng là cơ hội để đoàn viên thanh niên TCT ĐSVN hiểu hơn về cuộc sống và đoàn viên nơi đây, thể hiện tấm lòng tương thân tương ái vì cộng đồng.

Bệnh tình của đồng chí Thảo phải điều trị trong thời gian dài, chi phí tốn kém mà hoàn cảnh kinh tế đồng chí Thảo dựa vào thu nhập từ đồng lương hàng tháng nên gặp rất nhiều khó khăn. Kính mong cán bộ CNV trong ngành Đường sắt và các nhà hảo tâm bớt chút tấm lòng chia sẻ khó khăn với đồng chí.

Mọi sự ủng hộ xin ghi rõ và gửi về số tài khoản: 108006586116 Ngân hàng Viettinbank, chi nhánh Bỉm Sơn, chủ tài khoản: Nguyễn Thị Hằng (Bí thư ĐTN chi nhánh Bỉm Sơn), SĐT:0987715167.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây