NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Chủ tịch UBQLV Nguyễn Hoàng Anh dự lễ ra quân đầu xuân Quý Mão

Thứ sáu - 27/01/2023 16:25
Ngày 27/01/2023, TGĐ Đặng Sỹ Mạnh cùng ban Lãnh đạo Tổng công ty ĐSVN đã đón và tiếp đoàn công tác của UBQLV Nhà nước do đồng chí Nguyễn Hoàng Anh - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Ban cán sự Đảng, Chủ tịch UBQLVNN làm trưởng đoàn đến thăm và chúc tết Tổng công ty ĐSVN nhân dịp đầu Xuân Quý Mão.

Cùng đón và tiếp đoàn có các ông/bà thành viên HĐTV, các Phó tổng giám đốc, đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên ĐSVN, đại diện lãnh đạo các ban chuyên môn Tổng công ty ĐSVN.

Báo cáo Chủ tịch Nguyễn Hoàng Anh, TGĐ Đặng Sỹ Mạnh cho biết tính đến thời điểm này, VNR đã hoàn thành thắng lợi chiến dịch vận tải Tết. Hoạt động SXKD của ngành Đường sắt năm 2022 có nhiều khởi sắc: Sản lượng, doanh thu đạt vượt kế hoạch; an toàn GTĐS tiếp tục giảm ở cả 3 tiêu chí; thu nhập của người lao động được nâng cao. 

765dc6cbf42d2f73763c


Đồng chí Nguyễn Hoàng Anh đã biểu dương kết quả TCT ĐSVN đạt được trong năm 2022 và gửi lới chúc sức khỏe đến toàn bộ CBCNV ngành ĐS và gia đình, chúc Tổng công ty ĐSVN tiếp tục hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị và sản xuất kinh doanh trong năm 2023... UBQLV sẽ tiếp tục thực hiện đồng bộ các giải pháp chỉ đạo điều hành để hỗ trợ các tập đoàn, Tổng công ty trong hoạt động sản xuất kinh doanh, giữ vững vai trò của doanh nghiệp nhà nước là lực lượng nòng cốt của nền kinh tế nước nhà.

98442fcfd22809765039
Chủ tịch Nguyễn Hoàng Anh thị sát công tác phục vụ hành khách tại ga Hà Nội

TGĐ Đặng Sỹ Mạnh thay mặt Hội đồng thành viên và Ban lãnh đạo Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cảm ơn và gửi lời chúc mừng năm mới tới đoàn công tác của UBQLV cùng gia đình. Đồng thời bày tỏ sự hy vọng vào những tín hiệu tích cực, đó là sự quan tâm chỉ đạo của Đảng, Quốc hội, Chính phủ, trong đó phải kể đến sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ủy ban Quản lý vốn.

26ca8f8dbf6b64353d7a

Sáng cùng ngày, trong không khí ấm cúng và vui vẻ của những ngày đầu xuân, Ban lãnh đạo Tổng công ty đã có buổi gặp mặt CBCNVC cơ quan TCT ĐSVN nhằm động viên, khích lệ CBCNV chung sức đồng lòng cùng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh trong năm 2023. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây