NextUpcoming Event

Chung tay đẩy lùi Covid-19

Thứ hai - 08/02/2021 16:17
Nhằm chung tay đẩy lùi dịch covid-19 lây lan trong cộng đồng, Tuổi trẻ Đường sắt đã tích cực triển khai các biện pháp phòng chống dịch trong toàn đoàn; đặc biệt trước những diến biến phức tạp của dịch tại khu vực Hải Dương, Đoàn thanh niên Tổng công ty ĐSVN đã gửi hỗ trợ cán bộ đoàn viên thanh niên, CBCNV khu vực Hải Dương các nhu yếu phẩm thiết yếu.
HD1

Trước đó, ngay từ khi dịch covid-19 bùng phát, ngành Đường sắt cũng đã triển khai đồng bộ hàng loạt các biện pháp phòng, chống dịch:
- Xây dựng các phương án xử lý tình huống dịch có thể xảy ra trong địa bàn, trên phương tiện do đơn vị quản lý để sẵn sàng xử lý các tình huống dịch xảy ra, đảm bảo hoạt động sản xuất liên tục và tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh.
- Tổ chức tuyên truyền phát thanh tại các nhà ga.
- Thường xuyên vệ sinh, khử khuẩn tại các khu ga, khử trùng trong toa xe, nhất là tại các bề mặt hành khách hay tiếp xúc.
- Yêu cầu cán bộ nhân viên phải mang khẩu trang khi ra nơi công cộng. Những vị trí khi làm việc phải thường xuyên tiếp xúc với hành khách đều được trang bị khẩu trang y tế.
- Thường xuyên khai báo y tế, sử dụng các ứng dụng điện thoại phục vụ công tác phòng chống dịch.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây