NextUpcoming Event

Cụm VHTT Hà Nội II đã tổ chức thành công Hội thao 3 môn phối hợp năm 2023

Thứ sáu - 28/04/2023 11:09
Thực hiện Kế hoạch hoạt động Văn hóa thể thao của Tổng công ty ĐSVN năm 2023; thiết thực chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2023), 137 năm Ngày Quốc tế Lao động 1/5, chào mừng Đại hội Công đoàn Đường sắt Việt Nam lần thứ XVI. Ngày 27/4/2023, tại Trung tâm Văn hóa thể thao du lịch Công đoàn Đường sắt Việt Nam, Cụm VHTT Hà Nội II đã tổ chức thành công Hội thao 3 môn phối hợp năm 2023. Đến dự có đồng chí Hoàng Gia Khánh - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng VHTT Tổng công ty ĐSVN; đại diện BTV Công đoàn ĐSVN, các đồng chí lãnh đạo chuyên môn, công đoàn các đơn vị thành viên Cụm Hà Nội II.
Tham gia Hội thao có 7 đoàn với 82 VĐV đến từ 06 đơn vị, đây là những Công ty cổ phần không có vốn chi phối của Tổng công ty ĐSVN và Trung tâm VHTTDL Công đoàn ĐSVN. Các VĐV là những cán bộ, người lao động, những hạt nhân của phong trào thể thao của các đơn vị. Tham gia tranh tài ở 3 môn gồm: bóng đá mini, cầu lông, và bóng bàn với 05 nội dung thi đấu.
HoiThaoCumHN 2

Ở Hội thao năm 2023, nhiều đội có kỹ, chiến thuật cao và đồng đều, chất lượng chuyên môn tốt, cùng với sự cổ vũ vô tư, khách quan của khán giả, các VĐV đã nhiệt tình thi đấu, tạo nên nhiều trận đấu hay, kịch tính, hấp dẫn. Sau 1 ngày thi đấu, với tinh thần đoàn kết, cao thượng, với sự công tâm khách quan của đội ngũ trọng tài, sự tận tình, chu đáo của Ban tổ chức Hội thao và Công ty cổ phần đầu tư công trình Hà Nội - đơn vị đăng cai tổ chức, Hội thao Cụm VHTT Hà Nội II năm 2023 đã thành công tốt đẹp.

Kết quả chung cuộc giải Nhất môn bóng đá mini thuộc về Công ty cổ phần Tổng công ty Công trình đường sắt, giải Nhì thuộc về Công ty cổ phần Vận tải Thương mại đường sắt, giải Ba thuộc về Công ty cổ phần đầu tư công trình Hà Nội. Ban tổ chức cũng đã trao 12 giải ở các nội dung thi đấu đôi nam, đôi nam nữ cho các VĐV môn bóng bàn, cầu lông.
HoiThaoCumHN 1
Tại Lễ tổng kết trao giải, Cụm VHTT Hà Nội II đã trao Cờ luân lưu cho Công ty cổ phần Tổng công ty Công trình đường sắt đăng cai tổ chức Hội thao Cụm Hà Nội II năm 2024.
Hội thao Cụm VHTT Hà Nội II năm 2023 là đơn vị đầu tiên trong 12 Cụm VHTT khu vực tổ chức hoạt động cấp cụm năm 2023, đây cũng là một trong những hoạt động thể thao thường niên, là ngày hội truyền thống của cán bộ, người lao động các đơn vị đường sắt trong khu vực, góp phần rèn luyện sức khoẻ, tăng cường sự giao lưu đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị, duy trì và thúc đẩy sản xuất kinh doanh phát triển; đồng thời tạo nên không khí sôi nổi chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày thống nhất đất nước, 137 năm Ngày Quốc tế Lao động 1/5 và chào mừng Đại hội Công đoàn Đường sắt Việt Nam lần thứ XVI.  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây