NextUpcoming Event

Dâng hương tưởng nhớ các anh hùng, liệt sỹ nhân ngày 27/7 và tri ân các gia đình thương binh, liệt sỹ

Thứ tư - 01/08/2018 15:41
Nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2018), Đoàn TN các đơn vị Đường sắt đã tổ chức nhiều buổi lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ và thăm hỏi, tặng quà các bà mẹ Việt Nam anh hùng, những gia đình có công với cách mạng.


Đây là hoạt động ý nghĩa hướng đến Ngày Thương binh, Liệt sĩ 27/7, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ Đường sắt. Đồng thời là dịp để các đoàn viên thanh niên của Viện có dịp ôn lại quá khứ hào hùng của cha anh, nhắc nhở các đoàn viên thanh niên mãi ghi nhớ công ơn của các anh hùng, liệt sỹ.

Trong không khí thiêng liêng, các đại biểu, đoàn viên thanh niên và toàn thể nhân dân thành kính dâng lên những nén tâm nhang bày tỏ lòng thành kính tưởng nhớ và biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, các anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu, hy sinh, cống hiến vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc để đất nước nở hoa độc lập, kết quả tự do.

* Đoàn TN Công ty CP VTĐS Sài Gòn đã đến dọn dẹp, thắp hương tại nghĩa trang những người bị tai nạn Đường sắt tại tỉnh Đồng Nai. Sau đó, Đoàn đã thăm, tặng quà trung tâm bảo trợ người có công Long Đất.
vtSG
 
ctsg

* Đoàn TN Công ty CP Tổng công ty Công trình ĐS đã cùng ban Lãnh đạo dâng hương tại Nghĩa trang LS TNXP thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An. Nơi đây đã có 33 liệt sỹ TNXP Đường sắt hy sinh khi đang làm nhiệm vụ.
ctds
ctds2

* Đoàn TN Chi nhánh KTĐS Nghệ Tĩnh tổ chức dâng hương di tích lịch sử Truông Bồn và thăm hỏi tặng quà bà Nguyễn Thị Lân cựu thanh niên xung phong.
KT NGhe Tinh 3
 
KT NGhe Tinh
 
KT NGhe Tinh 2 tang

* Đoàn TN Công ty CPĐS Hà Hải đã cùng ban Lãnh đạo dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.
QL Ha Hai2
 
QL Ha Hai
 

Nguồn tin: Thu Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây