NextUpcoming Event

Đảng ủy Tổng công ty ĐSVN tổ chức lớp Đảng viên mới khu vực phía Bắc

Thứ hai - 15/05/2023 00:52
Từ ngày 15-19/5/2023 Đảng ủy Tổng công ty ĐSVN đã tổ chức lớp Đảng viên mới cho các đơn vị đường sắt khu vực miền Bắc.
Đến dự và chỉ đạo các lớp học có các đồng chí đại biểu: Đặng Sỹ Mạnh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty ĐSVN; các đồng chí lãnh đạo các Ban Đảng ủy Tổng công ty, trường Cao đẳng đường sắt, các đơn vị có học viên tham gia lớp học.
05946109c65618084147

Phát biểu tại Lễ khai giảng lớp học, đồng chí Đặng Sỹ Mạnh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty ĐSVN đã nhấn mạnh công tác giáo dục, bồi dưỡng lý luận chính trị có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong tiến trình cách mạng, là một hoạt động quan trọng trong công tác tư tưởng của Đảng.

Đồng thời, đồng chí cũng nói đến tình hình của ngành Đường sắt trong giai đoạn hiện nay: tập trung vào việc tháo gỡ các cơ chế đang vướng mắc; phát huy tốt những gì đang có: đẩy mạnh các giải pháp về vận tải hàng hóa, thành lập các đoàn tàu chuyên tuyến, ga liên vận mới;... Trong thời gian tới sẽ lập chiến lược phát triển 5 năm, 10 năm và triển khai nhiều mô hình mới: chuỗi cà phê đường tàu; đẩy mạnh hoạt động “đường tàu - đường hoa”;...

88139b043e5be005b94a

Tại các lớp bồi dưỡng này, các học viên sẽ được truyền đạt các chuyên đề gồm: CN Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; Tăng cường quốc phòng an ninh và chủ nhập hội nhập kinh tế quốc tế; Một số thông tin về tình hình Đường sắt Việt Nam;…

Hi vọng, sau thời gian học tập nghiêm túc, mỗi học viên sẽ áp dụng được những kiến thức đã tiếp thu, ra sức phấn đấu, rèn luyện để thật sự là những đảng viên ưu tú; trở thành những cán bộ, người lao động có năng lực, có phẩm chất đạo đức, tác phong gương mẫu.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây