Khi khách đặt xong đơn trên hệ thống, nhà cung cấp và nhân viên trên tàu đều nhận được thông tin đặt hàng. Sau khi nhân viên trên tàu xác nhận chắc chắn, nhà cung cấp sẽ chuẩn bị hàng, ship đến ga để nhân viên nhận hàng và giao đến hành khách trên tàu. Hành khách có thể chọn các hình thức thanh toán khác nhau: tiền mặt hoặc chuyển khoản... Về giá thành, các chi nhánh vận tải làm việc với các nhà cung cấp để đảm bảo hàng chất lượng, giá cả hợp lý.
Hy vọng với các sản phẩm vận tải, dịch vụ mới này sẽ mang lại dịch vụ chất lượng cao, nhiều tiện ích hơn đến khách hàng, qua đó xây dựng hình ảnh đường sắt thân thiện, đẹp hơn trong mắt hành khách đi tàu.
Để đặt các sản phẩm vùng miền khi các đoàn tàu đi qua hoặc các sản phẩm trên tàu phục vụ trong suốt hành trình, quý khách chỉ cần thao tác:
1. Quét mã QR dán trên khoang và truy cập vào đường link hiển thị khi quét.
2. Khách hàng chọn [Thêm vào giỏ hàng] để cho sản phẩm vào giỏ hàng.
3. Khi khách hàng chọn [Đặt hàng], hệ thống hiển thị danh sách các mặt hàng khách hàng đã chọn mua và màn hình nhập thông tin hành khách đặt hàng (Họ tên, Số điện thoại):
4. Khách hàng xác nhận [Đặt hàng], màn hình hiển thị thông báo hoàn thành.
5. Thành phần các đoàn tàu áp dụng: SE1/2, SE19/20, và các đoàn tàu trên tuyến Hà Nội - Hải Phòng.
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn