NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

ĐOÀN KHỐI DOANH NGHIỆP TRUNG ƯƠNG CHUNG TAY VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH

Thứ bảy - 14/08/2021 09:45
Hiện nay, dịch COVID-19 diễn biến hết sức phức tạp trên địa bàn thủ đô Hà Nội, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của nhân dân đặc biệt là người lao động, người yếu thế và nhiều sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội. Không ít sinh viên bị kẹt lại các khu ký túc xá, nhà trọ và gặp khó khăn về nguồn cung thực phẩm.
Với phương châm “không ai bị bỏ lại phía sau” cùng đạo lý “Thương người như thể thương thân”, “Lá lành đùm lá rách”, sáng ngày 14/8/2021, Ban Thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương phối hợp với Thành đoàn Hà Nội tổ chức chương trình “Tiếp sức sinh viên và người nghèo trên địa bàn thủ đô - vượt qua đại dịch”. Chương trình thể hiện tinh thần tương thân tương ái của tuổi trẻ để chăm lo cho người nghèo, người yếu thế, sinh viên gặp khó khăn trong trong bối cảnh dịch COVID -19 đang bùng phát.
dtnk2

Trong khuôn khổ chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng 630 suất quà cho các em sinh viên nghèo mắc kẹt tại các khu ký túc xá đang gặp nhiều khó khăn trong đời sống, sinh hoạt hằng ngày; những phần quà này đã được trao trực tiếp tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam và gửi đến Đại học Y Hà Nội. Mỗi suất quà gồm lương thực, thực phẩm thiết yếu như gạo, mỳ, sữa, trứng, xúc xích, các thực phẩm tươi, gia vị, rau củ quả… trị giá 200 nghìn đồng/ suất, “tiếp sức” cho sinh viên cùng vượt qua đại dịch, đảm bảo điều kiện sinh hoạt trong đời sống hàng ngày, yên tâm tiếp tục học tập.
Cũng trong sáng cùng ngày, Ban Thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương trao tặng 200 phần quà gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu cho người nghèo, người yếu thế gặp khó khăn do dịch bệnh trên địa bàn quận Hoàn Kiếm.
Tổng kinh phí hoạt động trong Chương trình là gần 200 triệu đồng do các đơn vị, cơ sở Đoàn trong Khối Doanh nghiệp Trung ương hỗ trợ: Đoàn Tổng Công ty Đầu tư Kinh doanh Vốn Nhà nước, Đoàn Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam – CTCP, Đoàn Tập đoàn Bảo Việt.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây