NextUpcoming Event

Đoàn thanh niên CN Đoàn tiếp viên ĐS Hà Nội ra quân đảm nhận phần việc vệ sinh toa xe khách

Thứ ba - 19/05/2020 08:34
Trong không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp và kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng ngày 19/5, Đoàn thanh niên Chi nhánh Đoàn tiếp viên Đường sắt Hà Nội đã tổ chức lễ ra quân đảm nhận phần việc vệ sinh toa xe khách.
Nâng cao chất lượng phục vụ là một trong những mục tiêu hàng đầu của ngành Đường sắt trong giai đoạn hiện nay nhằm thu hút và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Xác định đây là nhiệm vụ quan trọng, Công ty VTĐS Hà Nội và Chi nhánh Đoàn Tiếp viên ĐS Hà Nội đã liên tục đưa ra nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh toa xe… để đến gần hơn với khách hàng theo đúng phương châm “Toa xe là nhà, khách hàng là người thân”.
20 5 2020 RaquanVSinhToaxe HN 2
 
Với tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ, Đoàn thanh niên Chi nhánh Đoàn tiếp viên Đường sắt Hà Nội đã xin đảm nhận phần việc “VỆ SINH TOA XE KHÁCH” từ đầu tháng 4/2020. Tổ tác nghiệp gồm 9 thành viên trong đó nòng cốt là Đoàn viên thanh niên. Đây đều là những cán bộ có nhiều kinh nghiệm trong công tác vệ sinh toa xe.
20 5 2020 RaquanVSinhToaxe HN

Để chuyên nghiệp hóa công tác vệ sinh toa xe Chi nhánh Đoàn tiếp viên đã đầu tư trang thiết bị, máy móc phục vụ cho việc vệ sinh toa xe. Công tác vệ sinh ngày càng được nâng lên, đặc biệt là khi được trang bị máy cọ rửa thành xe mới, vừa tiết kiệm được nhân lực làm thành ngoài để tập trung thêm đội ngũ làm các nội thất trong toa xe đáp ứng nhu cầu công tác vệ sinh toa xe theo quy định của công ty. Sau hơn một tháng triển khai, tổng số toa xe làm vệ sinh là 890 xe. Trong đó có 498 xe  được làm vệ sinh trong tháng 4 là, tháng 5 là 392 xe.
 

Nguồn tin: vr.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây