NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG TY CỔ PHẦN ĐƯỜNG SẮT THANH HÓA SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 129 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890 – 19/5/2019) VÀ THÁNG CÔNG NHÂN NĂM 2019

Thứ năm - 30/05/2019 08:27
Mở đầu các hoạt động là việc Đoàn thanh niên công ty phối hợp với chuyên môn, công đoàn thăm và tặng quà các đơn vị có điều kiện sinh hoạt khó khăn, qua đó nhằm chăm lo tới điều kiện sống, sinh hoạt của công nhân, xây dựng nên quan hệ lao động hài hòa, ổn định trong toàn công ty.
Thăm và tặng quà các đơn vị nhân dịp tháng công nhân
Thăm và tặng quà các đơn vị nhân dịp tháng công nhân

Trong dịp này đoàn thanh niên Công ty đã thành lập trạm chắn thanh niên Km 141+100  tuyến đường sắt Hà Nội TP. Hồ Chí Minh, đây là đường ngang có mật độ phương tiện qua lại đông đúc, phức tạp, nhưng Với tinh thần xung kích của tuổi trẻ, đoàn thanh niên công ty đã xin ý kiến Đảng ủy và lãnh đạo Công ty để tổ chức ra mắt tạm chắn thanh niên.
image002
Lễ ra mắt trạm chắn Thanh niên km 141+100

 Đặc biệt trong đợt cao điểm vận tải dịp nghỉ Lễ 30/4 – 01/5 Đoàn thanh niên công ty đã chủ động xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện cảnh giới tại 05 đường ngang không người gác có nguy cơ xảy ra tai nạn  cao, trong quá trình thực hiện ĐTN đã thành lập đoàn kiểm tra, đôn đốc và động viên tinh thần anh em, tổng kết sau 12 ngày thực hiện thì tại 5 điểm ĐVTN cảnh giới đảm bảo tuyệt đối an toàn chạy tàu và an toàn cho người và phương tiên giao thông qua đường ngang, từ đó thấy được tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ trong công tác đảm bảo an toàn giao thông Đường sắt, góp phần thắng lợi sản xuất kinh doanh của Công ty nói riêng và toàn Ngành nói chung.
image004
ĐVTN tham gia cảnh giới tại các đường ngang dịp nghỉ Lễ 30/4 – 01/5

Ngoài các hoạt động về sản xuất kinh doanh đoàn thanh niên còn tham gia “Hội thao cụm liên hiệp khu ga Bỉm Sơn năm 2019” được tổ chức tại ga Bỉm Sơn. Hội thao là hoạt động thiết thực để Cán bộ công nhân phát động phong trào thể thao trong toàn Cụm, giúp CBCNV rèn luyện thể lực, nâng cao sức khỏe góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD.
image005
Tham gia hội thao cụm liên hiệp khu ga

 

Tác giả bài viết: Trịnh Văn Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây