NextUpcoming Event

Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Đường sắt Yên Lào tổ chức Lễ Tổng kết hoạt động hè cho các em Thiếu nhiên nhi đồng là con em CBCNVC-LĐ Công ty

Thứ tư - 16/08/2017 07:33
Thực hiện Chương trình hành động của Đoàn Thanh niên Công ty năm 2017 ngày 12/8/2017 vừa qua, được sự nhất trí của lãnh đạo Công ty CPĐS Yên Lào Đoàn TN Công ty tổ chức Lễ Tổng kết hoạt động Hè cho các em thiếu niên nhi đồng năm 2017.
Đến dự buổi Lễ tổng kết có các đồng chí: Nguyễn Văn Cường – Giám đốc Công ty, Trần Văn Hùng – Chủ tịch Công đoàn Công ty, Nguyễn Tuấn Anh – Phó Giám đốc; Chủ tịch Hội đồng chăm sóc TNNĐ Công ty cùng các đồng chí đại diện các phòng ban Công ty và hơn 60 em học sinh tiêu biểu đại diện cho các khu vực về dự đông đủ.
 
Nghi thức Chào cờ
Nghi thức Chào cờ

Hè về là thời điểm các em học sinh về sinh hoạt tại địa phương từ các trường. Chính vì vậy việc tạo các hoạt động hè cho thiếu nhi cần được quan tâm thực hiện tốt. Sau ba tháng tổ chức triển khai hoạt động hè ở các đơn vị trong toàn Công ty đồng chí Nguyễn Ngọc Minh – Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty đã báo cáo đánh giá, kiểm điểm quá trình thực hiện các hoạt động, phong trào trong dịp Hè cho các em thiếu nhi.
 
Đồng chí Nguyễn Ngọc Minh – Bí thư ĐTN Công ty báo cáo tổng kết hoạt động Hè năm 2017
Đồng chí Nguyễn Ngọc Minh – Bí thư ĐTN Công ty
báo cáo tổng kết hoạt động Hè năm 2017

Công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng là nhiệm vụ quan trọng, là trách nhiệm của các tổ chức Đảng, chuyên môn, đoàn thể thể hiện sự quan tâm tới thế hệ tương lai của Đất nước. Trong những năm gần đây Công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng  luôn nhận được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Công ty. Phát biểu tại buổi Lễ tổng kết công tác sinh hoạt Hè đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Phó Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng chăm sóc TNNĐ Công ty đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả công tác tổ chức hoạt động hè của Đoàn TN Công ty đồng thời có ý kiến chỉ đạo, định hướng cho công tác trong thời gian tới được tốt hơn.
 
Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Phó Giám đốc; Chủ tịch Hội đồng chăm sóc TNNĐ Công ty phát biểu tại buổi Lễ
Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Phó Giám đốc;
Chủ tịch Hội đồng chăm sóc TNNĐ Công ty phát biểu tại buổi Lễ

Trong thời gian triển khai tổ chức sinh hoạt hè ở các đơn vị trong công ty, các em Đội viên thiếu niên nhi đồng là con CBCNVC-LĐ Công ty đã nhiệt tình hăng hái tham gia các hoạt động do Đoàn Thanh niên tổ chức, nhiều cá nhân các em TNNĐ đã tích cực tham gia các phong trào văn hóa văn nghệ, các hoạt động thể dục thể thao tại chi đoàn,  rất nhiều những tấm ngương điển hình thi đua, phấn đấu là con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ……

Để ghi nhận kết quả học tập, rèn luyện, hăng hái, tích cực  trong hoạt động hè của các em, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Đường sắt Yên Lào đã trao Quyết định khen thưởng cho 189 em học sinh là con cán bộ công nhân viên chức lao động trong công ty có thành tích cao trong học tập, các em có thành tích xuất sắc trong đợt sinh hoạt hè vừa qua với tổng số tiền hơn 60 triệu đồng. Với mong muốn mỗi tập thể, cá nhân các cháu Đội viên thiếu niên nhi đồng sẽ tham gia hoạt động tích cực hơn nữa trong các năm tiếp theo để công tác sinh hoạt hè gạt hái được nhiều thành tích cao hơn nữa.
 
Lãnh đạo công ty khen thưởng cho những em đạt thành tích cao trong học tập
Lãnh đạo công ty khen thưởng cho những em đạt thành tích cao trong học tập

Để không phụ lòng những tình cảm, sự tin yêu của các bác lãnh đạo, thầy cô và cha mẹ. Tại buổi Lễ tổng kết trước thềm Lễ Khai giảng năm học mới 2017-2018 đại diện một em học sinh xin hứa sẽ luôn chăm ngoan, quyết tâm học tập tiến bộ hơn, tích cực rèn luyện nhiều hơn nữa để không chỉ học giỏi mà còn trở thành những con người văn minh, lịch sự. Xứng đáng với danh hiệu Con Ngoan, Trò Giỏi, Đội viên tốt, Cháu Ngoan Bác hồ.
 
Ảnh 5
Đại diện học sinh phát biểu cảm ơn và tặng hoa lãnh đạo công ty
Đại diện học sinh phát biểu cảm ơn và tặng hoa lãnh đạo công ty
 

Tác giả bài viết: Ngọc Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây