NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đoàn Thanh niên Công ty CP Thông tin tín hiệu đường sắt Vinh tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác năm 2021

Thứ ba - 26/01/2021 14:53
Ngày 26/01/2021, Đoàn Thanh niên Công ty CP Thông tin tín hiệu đường sắt Vinh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021.
VInh 1

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí: đồng chí Hoàng Ngọc Tùng - Phó bí thư Đoàn Thanh niên Tổng Công ty ĐSVN; đồng chí Nguyễn Cảnh Tùng - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT Công ty, đồng chí Lương Tiến Khoa - Chủ tịch Công đoàn Công ty.
Sau khi nghe báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021, các đồng chí tham dự Hội nghị đã có những tham luận cho bản báo cáo và phương hướng hoàn thiện hơn, phù hợp với nguyện vọng tâm tư của các chi đoàn.
Vinh 3

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Ngọc Tùng - Phó bí thư Đoàn Thanh niên Tổng Công ty ĐSVN nhất trí với bản báo cáo và phương hướng nhiệm vụ mà BCH Đoàn Công ty đề ra, đánh giá cao những thành tích mà Đoàn Công ty đã đạt được trong năm qua đồng thời nhấn mạnh các đồng chí cán bộ đoàn viên thanh niên cần xung kích, sáng tạo hơn nữa, mạnh dạn đề xuất các ý kiến, giải pháp đưa công tác Đoàn và phong trào TTN của Công ty ngày càng phát triển.
VInh 2

Đại diện Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công ty, đồng chí Nguyễn Cảnh Tùng - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT Công ty ghi nhận và đánh giá cao thành tích của tập thể cán bộ đoàn viên trong năm qua đã đạt được, góp phần không nhỏ cho việc hoàn thành công việc sản xuất kinh doanh của Công ty đồng thời thay mặt Ban lãnh đạo cam kết sẽ tạo mọi điều kiện cho Đoàn Thanh niên Công ty hoạt động trong phương hướng năm 2021 và các năm tiếp theo.
Vinh 5

Cũng tại Hội nghị, Đoàn thanh niên Công ty CP Thông tin tín hiệu đường sắt Vinh đã tiến hành kiện toàn nhân sự Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, kiện toàn các chức danh Bí thư, Phó Bí thư Đoàn Công ty. Đồng thời, Hội nghị đã tổ chức chia tay các đồng chí trưởng thành, thôi không tham gia công tác đoàn.
VInh 4

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây