NextUpcoming Event

Đoàn Thanh niên các đơn vị đồng loạt ra quân hưởng ứng “Ngày chủ nhật xanh”

Thứ tư - 02/11/2022 10:17
“Ngày Chủ nhật xanh” là hoạt động thường xuyên của Đoàn Thanh niên Tổng công ty Đường sắt Việt Nam với ý nghĩa chung tay xây dựng môi trường xanh - sạch - đẹp. Thông qua các hoạt động của đoàn viên - thanh niên (ĐV-TN) các đơn vị trực thuộc từng bước tuyên truyền, vận động cán bộ công nhân viên giữ gìn vệ sinh, hình thành nếp sống văn minh, có trách nhiệm hơn với môi trường của mỗi cá nhân trong xã hội nói chung và ngành Đường sắt nói riêng.
     Phong trào "Ngày Chủ nhật xanh" đã được các chi Đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đồng loạt ra quân hưởng ứng và duy trì đều đặn hàng tuần, hàng tháng, trở thành một trong những hoạt động thường xuyên của tuổi trẻ.

* Sau đây là một số hình ảnh các chi đoàn hưởng ứng "Ngày Chủ nhật xanh":
Cụm sinh hoạt thanh niên khu vực Hà Nội 3
Cụm sinh hoạt thanh niên khu vực Hà Nội 3 ra quân làm vệ sinh ga Gia Lâm.
CN KTĐS Nghệ Tĩnh ga Yên Trung
CN KTĐS Nghệ Tĩnh tổ chức làm vệ sinh ga Yên Trung.
z
Công ty CP VTĐS Hà Nội tích cực tham gia “Ngày chủ nhật xanh”.
g
Đoàn Công ty CPĐS Vĩnh Phú đã phối hợp cùng với Đoàn Chi nhánh KTĐS Hà Lào – Đoàn chi nhánh VTĐS Lào Cai dọn dẹp đoạn đường sắt ga Tiên Kiên.
     Có thể thấy, thông qua phong trào “Ngày Chủ nhật xanh”, nhiều vấn đề về môi trường ở các đơn vị đã phần nào được giải quyết. Từ đó từng bước xây dựng, hình thành nếp sống văn minh, có trách nhiệm hơn với môi trường của mỗi cá nhân trong cộng đồng góp phần thực hiện Chính quy – Văn hóa – An toàn tại đơn vị.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây