NextUpcoming Event

Đoàn TN Công ty CP TTTH ĐS Sài Gòn đối thoại trực tuyến học tập hướng dẫn chuyên môn nghiệp vụ cho ĐVTN

Thứ ba - 07/08/2018 14:13
Vấn đề an toàn giao thông đường sắt đặc biệt là đường ngang đang là vấn đề quan tâm hàng đầu của xã hội và của toàn ngành đường sắt. Hiểu được tầm quan trọng của công việc, Đoàn thanh niên Công ty tổ chức đối thoại học tập trực tuyến nhằm hướng dẫn cho các Đoàn viên thanh niên hiểu rõ hơn về chuyên môn nghiệp vụ nâng cao tay nghề để phục vụ tốt nhất cho công việc.
Phát huy tinh thần xung kích tình nguyện trong việc tham gia các khâu yếu, việc khó Đoàn TN Công ty đã chủ động đề xuất với Đảng ủy, Giám đốc Công ty tổ chức cuộc hội thảo khoa học nhằm nâng cao nghiệp vụ công tác của các Đoàn viên thanh niên trong toàn công ty. Ngày 31/07/2018 hội thảo được diễn ra trên hội thoại truyền hình với 6 điểm cầu (Sài Gòn, Bình Triệu, Phan Thiết, Tháp Chàm, Nha Trang, Tuy Hòa) trên toàn công ty và đã có 115 đoàn viên tham gia. Tại mỗi điểm cầu bố trí 1 máy tính có lắp đặt internet và được kết nối với máy chủ thông qua hệ thống teamview giúp sự tương tác giữa hướng dẫn trên các điểm cầu được trực quan hơn, các thành viên trên các điểm cầu có thể dễ dàng đặt câu hỏi cho chuyên gia và trả lời thông qua hệ thống hội nghị truyền hình và các chức năng thực hiện trên máy tính.
TTSG
Hướng đẫn cho đoàn viên tại điểm cầu trung tâm
Dưới sự tham dự đóng góp ý kiến phát biểu góp ý tích cực của các đoàn viên là cán bộ phòng kỹ thuật an toàn, phòng kinh doanh.... Hội thảo đã thành công trong việc hướng dẫn, trao đổi kinh nghiệm giải đáp các vướng mắc cho các đồng chí đoàn viên trong công ty qua đó nâng cao năng lực chuyên môn giúp các đoàn viên mới nắm vững kiến thức, quy trình giải quyết các công việc thuận lợi hơn và có các sáng kiến hợp lý cho công việc.
Hinh anh TTSG
Hình ảnh các điểm cầu truyền về tại trung tâm
Ngoài việc hướng đẫn của các chuyên gia ban khoa học còn hướng dẫn để các đơn vị học hỏi lẫn nhau có các bài học hay bổ ích để truyền đạt lại cho các đơn vị bạn học hỏi giao lưu.

Các thành viên tích cực lắng nghe hướng dẫn về các thiết bị thông tin tín hiệu 6502 và cách cài đặt mạch giám sát từ xa cho các đường ngang cảnh báo tự động về điện thoại thông minh để thuận tiện cho việc theo dõi hoạt động. Sau hội thảo các thành viên tham gia đều hứng khởi với những kiến thức mới vừa học được và đã giải tỏa được các thắc mắc mà trong quá trình công tác gặp phải nhưng chưa có hướng xử lý đúng đắn khoa học.
cac diem cau TTSH
Không khí học tập tại các điểm cầu

Ngoài ra, trong thời gian vừa qua đoàn thanh niên xung kích tình nguyện tích cực chủ động thực hiện công việc thanh niên như: tham gia cảnh giới đường ngang dịp chạy tàu hè từ ngày 10/06/2018 đến ngày 31/07/2018; nhận nhiệm vụ duy tu tháng, duy tu năm giải quyết trở ngại cho các đường ngang cảnh báo tự động nhằm các công việc đảm bảo an toàn giao thông đường sắt trên toàn tuyến do Công ty quản lý./.
 

Nguồn tin: Nguyễn Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây