NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đoàn TN Trường Cao đẳng ĐS tích cực hưởng ứng tháng Thanh niên năm 2019

Thứ tư - 03/04/2019 09:33
Trong không khí sôi nổi chào mừng lễ kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019), Ban chấp hành Đoàn Thanh niên trường Cao đẳng Đường sắt đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.
Ngày 22/03/2019, Ban chấp hành Đoàn thanh niên Trường đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề “Tuổi trẻ học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”với sự tham gia đông đảo của đoàn viên thanh niên của các chi đoàn thuộc khu vực Hà Nội.
CD DS1
Ngày 26/03/2019, Đoàn TN trường đã tổ chức giải thi đấu các môn thể thao như cầu lông, kéo co, nhẩy bao bố tiếp sức, xếp gạch về đích, chung sức với sự hưởng ứng của đông đảo các đồng chí đoàn viên thanh niên. Các hoạt động đã tạo niềm hứng khởi và khơi dậy trong toàn thể các đoàn viên thanh niên khí thế của tuổi trẻ, tăng cường gắn kết giữa các chi đoàn trong toàn trường tạo không khí đoàn kết, thi đua học tập, nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, đạo đức lối sống của tuổi trẻ nhà trường.
CD DS2

Ngày 26/03/2019, thay mặt cho Đảng ủy, chuyên môn, công đoàn nhà trường, đồng chí Nguyễn Minh Thắng - Phó hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn trường đã tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên nhà trường, qua đó tạo sự khích lệ động viên tinh thần cho các cán bộ đoàn viên thanh niên trong toàn trường.
CD DS3

Nguồn tin: Trần Vinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây