NextUpcoming Event

Đoàn Tổng công ty ĐSVN sơ kết công tác đoàn và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021

Thứ sáu - 09/07/2021 16:04
Sáng ngày 9/7/2021, Đoàn thanh niên Tổng công ty ĐSVN đã tổ chức hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2021 (hình thức trực tuyến).
97

Tham dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Trần Ngọc Lâm, Bí thư Đoàn Tổng công ty; các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành, ủy viên Ủy ban kiểm tra Đoàn Tổng công ty và sự tham gia của các đồng chí Bí thư, Phó bí thư Đoàn thanh niên các đơn vị trực thuộc.
Trong 6 tháng đầu năm 2021, mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng công tác Đoàn và phong trào thanh niên của toàn đoàn đã đạt được một số kết quả đáng khích lệ.
Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo báo cáo kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm, đề ra nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2021, chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay, những mô hình hiệu quả của đơn vị mình trong việc triển khai nhiệm vụ công tác Đoàn & phong trào thanh niên, đồng thời thẳng thắn nêu ra những khó khăn, vướng mắc, hạn chế trong quá trình thực hiện để tìm ra giải pháp khắc phục trong thời gian tới.

Đặc biệt, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, toàn đoàn tiếp tục tăng cường tuyên truyền các thông tin về tình hình sản xuất kinh doanh của ngành trong giai đoạn chịu ảnh hưởng của dịch bệnh nhằm động viên, khích lệ cán bộ đoàn viên, thanh niên công nhân nâng cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm để cùng toàn Ngành vượt qua giai đoạn khó khăn; hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây