NextUpcoming Event

Doanh nghiệp ký cam kết đảm bảo an toàn đường sắt

Thứ tư - 26/12/2018 08:13
Các doanh nghiệp trên địa bản tỉnh Bình Định ký cam kết đảm bảo an toàn giao thông đường sắt.


Chiều ngày 25/12/2018, Tổng công ty Đường sắt VN phối hợp với các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Định thực hiện công tác tuyên truyền đảm bảo an toàn qua giao cắt đường bộ - đường sắt.

Đại diện Tổng công ty Đường sắt VN cho biết, phân tích những vụ tai nạn giao thông đường sắt thời gian qua cho thấy, ngày càng gia tăng tai nạn tàu va ô tô tải trọng lớn, nhất là ô tô chở vật liệu, vật tư. Nguy cơ xảy ra tàu va ô tô tại các giao cắt đường bộ - đường sắt, đặc biệt là tại các lối đi tự mở, các đường ngang biển báo, cảnh báo tự động là rất lớn. Chỉ tính riêng năm 2018, trên địa bàn cả nước xảy ra 241 vụ TNGT đường sắt thì có đến 33 vụ xảy ra tại đường ngang biển báo.

Đại diện ngành Đường sắt, Ban ATGT tỉnh Bình Định, công an huyện Tuy Phước, UBND xã Phước Lộc và 4 doanh nghiệp tiến hành ký cam kết phối hợp đảm bảo ATGT đường sắt. Theo đó, doanh nghiệp cam kết tuyên truyền cho CBCNV về đảm bảo ATGT khi tham gia giao thông qua các vị trí giao cắt cùng mức giữa đường bộ và đường sắt; Yêu cầu các lái xe làm cam kết đảm bảo ATGT và tự chịu trách nhiệm nếu để xảy ra tai nạn giao thông khi đi qua đường ngang.

Đoàn TN Tổng công ty Đường sắt VN đã trao tờ rơi “Quy tắc điều khiển phương tiện giao thông đường bộ qua các vị trí giao cắt với đường sắt” cho các doanh nghiệp để phát cho lái xe.

Binh DInh
ky cam ket

Nguồn tin: atgt.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây