NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Giải thưởng Sáng tạo Đường sắt Việt Nam năm 2021 - 2022

Thứ sáu - 12/05/2023 09:09
“Giải thưởng Sáng tạo Đường sắt Việt Nam” là giải thưởng của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (ĐSVN) trao tặng cho các tập thể, cá nhân có các giải pháp về khoa học - công nghệ, quản lý và công nghệ thông tin góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty ĐSVN.
Giải thưởng Sáng tạo ĐSVN

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA GIẢI THƯỞNG
Các tập thể, cá nhân trong và ngoài Tổng công ty ĐSVN. Nếu là tập thể tác giả thì không quá 05 người. 
GIẢI PHÁP THAM GIA XÉT GIẢI
Giải pháp tham gia xét giải phải được thực hiện trong 02 năm xét giải (2021-2022) và không trùng với bất kỳ giải pháp nào đã được công bố trước đó, được chia theo các nhóm sau:
- Các giải pháp đã được nghiên cứu hoàn thiện, có tính khả thi nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty ĐSVN.
- Các giải pháp đã được triển khai, ứng dụng hiệu quả vào sản xuất kinh doanh của Tổng công ty ĐSVN; các đơn vị trực thuộc, công ty con và công ty liên kết.
- Các nhiệm vụ KHCN đã được Tổng công ty ĐSVN; các đơn vị trực thuộc, công ty con và công ty liên kết công nhận kết quả thực hiện.
- Các sáng kiến cấp Tổng công ty ĐSVN đã được công nhận.
HỒ SƠ THAM GIA GIẢI THƯỞNG
Mỗi đề tài tham gia Giải thưởng phải có 01 bộ hồ sơ, bao gồm:
1. Phiếu đăng ký tham gia Giải thưởng theo mẫu (kèm theo) và có ý kiến xác nhận của lãnh đạo cơ quan nơi tác giả đang công tác Trường hợp tác giả của đề tài là người không thuộc cơ quan, đơn vị nào thì phiếu đăng ký phải được kèm với hồ sơ công chứng liên quan chứng minh tính pháp lý của tác giả. 
2. Bản thuyết minh chi tiết giải pháp:
Bao gồm các nội dung sau:
- Mục đích, ý nghĩa, hoàn cảnh, thời điểm ra đời của đề tài.
- Nội dung: thuyết minh chi tiết đề tài; các văn bản đánh giá, xác nhận liên quan; bản vẽ, tranh ảnh, hiện vật,... minh hoạ (nếu có)
- Tính khả thi, phạm vi áp dụng, hiệu quả kinh tế, kỹ thuật, xã hội do đề tài mang lại sau khi đã ứng dụng vào các lĩnh vực công tác của Tổng công ty ĐSVN hoặc khả năng áp dụng và hiệu quả kinh tế, kỹ thuật, xã hội của đề tài nếu được áp dụng trong Tổng công ty ĐSVN. 
- Bản sao công chứng biên bản nghiệm thu đề tài của Hội đồng KHCN các cấp.
- Các kiến nghị liên quan.
Nếu đề tài tham gia Giải thưởng của các tổ chức, cá nhân ngoài Tổng công ty ĐSVN thì phải được ít nhất một đơn vị trực thuộc, công ty con và công ty liên kết của Tổng công ty thuộc lĩnh vực chuyên ngành mà đề tài nghiên cứu xác nhận về tính khả thi, khả năng ứng dụng, hiệu quả kinh tế, kỹ thuật, xã hội.
THỜI HẠN GỬI HỒ SƠ - TỔ CHỨC XÉT CHỌN
Hồ sơ tham gia Giải thưởng gửi về cơ quan thường trực Giải thưởng (Đoàn Thanh niên Tổng công ty ĐSVN) trước ngày 20/7/2023.
Tải phiếu đăng ký và bản mô tả giải pháp tại đây

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây