NextUpcoming Event

Hạnh phúc lâu dài là lợi nhuận bền vững!

Chủ nhật - 06/06/2021 16:22
Đại dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng tới những nỗ lực tăng sản lượng, doanh thu của ngành Đường sắt. Trong bối cảnh đó, đã có nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả, nhiều tấm gương “Người tốt – việc tốt” được lan tỏa.
Mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống của Trạm Vận tải đường sắt Đồng Hới – Chi nhánh Vận tải đường sắt Huế (thuộc Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội) đã đa dạng hóa các dịch vụ phục vụ hành khách du lịch bằng tàu hỏa.
Mô hình kinh doanh không chỉ góp phần hỗ trợ cuộc sống cán bộ nhân viên bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 mà còn phát huy tinh thần “tương thân, tương ái”, san sẻ một phần khó khăn của xóm trọ bệnh nhận chạy thận bệnh viện Việt Nam - CuBa - Đồng Hới, Quảng Bình. Từ ngày 12/4/21 tới nay, nhà hàng đều trích một phần doanh thu hàng tháng và trao số tiền ủng hộ từ hòm quyên góp tại nhà hàng đến tận tay các bệnh nhân.
dong hoi 2

Đặc biệt vừa qua, nhờ sự giúp đỡ, kết nối của những nhà hảo tâm, nhà hàng đã nhận được sự hỗ trợ của các anh chị Việt Kiều - Cộng hoà Liên bang Đức với số tiền ủng hộ là: 10.000.000 đồng. Nhà hàng đã trao món quà vô cùng ý nghĩa này đến tận tay những bệnh nhân khó khăn sống ở khu chạy thận bệnh viện Việt Nam - CuBa - Đồng Hới, Quảng Bình.
 
Dong hoi

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây