NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Hành trình yêu thương những ngày cuối năm

Thứ ba - 29/12/2020 09:02
Chỉ còn vài ngày nữa là bước sang năm mới 2021. Trong không khí ấm áp của những ngày cuối năm, chiều 29/12/2020, Chương trình Cặp lá yêu thương Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đã tổ chức Lễ trao cặp lá yêu thương cho 05 lá chưa lành tại khu vực Bắc Giang của các đơn vị: Công ty CP Đường sắt Hà Lạng, các đơn vị vận tải đường sắt thuộc Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội, Công ty CP Đá Đồng Mỏ.
BG1
 
BG3
Đồng chí Vũ Anh Minh - Chủ tịch HĐTV Tổng công ty ĐSVN phát biểu tại Chương trình

Chương trình “Cặp lá yêu thương” Tổng công ty Đường sắt Việt Nam là cầu nối giữa các nhà hảo tâm (được gọi là “lá lành”) với các hoàn cảnh khó khăn (được gọi là “lá chưa lành”) tạo thành các cặp đôi vượt khó. Mỗi “lá lành” có thể đăng ký hỗ trợ tối thiểu một “lá chưa lành” trong khoảng thời gian nhất định hoặc cho đến khi “lá chưa lành” học xong lớp 12 với số tiền tối thiểu là 200.000 đồng/tháng và có thể chỉ định trực tiếp các trường hợp đăng ký hỗ trợ. Ngoài ra, các nhà hảo tâm có thể ủng hộ vào quỹ chung của chương trình để Quỹ điều phối, hỗ trợ cho các trường hợp “lá chưa lành”.
Được phát động cuối tháng 6/2020, kết thúc giai đoạn 1 đã có 34 “lá chưa lành” là con em của các CBCNV có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn hoặc bị dị tật bẩm sinh, còn đang đi học (từ lớp 1 đến lớp 12) được các nhà hảo tâm là cá nhân, doanh nghiệp, cơ quan trong và ngoài ngành đăng ký ghép cặp hỗ trợ. Đến nay, cả 2 đợt đã có hơn 70 trường hợp “lá chưa lành” được hỗ trợ.

 
BG2

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây