NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

“Hãy hành động để đảm bảo an toàn giao thông và môi trường xanh – sạch – đẹp”

Thứ sáu - 20/04/2018 09:59
Đó là thông điệp được Tổng công ty ĐSVN truyền tải tại Lễ phát động Tháng công nhân, tháng ATVS lao động năm 2018 diễn ra sáng nay 19/4/2018 tại Đà Nẵng với sự tham dự của Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông, lãnh đạo Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, lãnh đạo các cục, vụ thuộc Bộ GTVT, Ủy ban ATGT Quốc gia, đại diện Cục CSGT (Bộ Công an) lãnh đạo các đơn vị trong khu vực cùng hàng trăm công nhân, lao động ngành Đường sắt.
Tại Lễ phát động, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông đánh giá cao Công đoàn Đường sắt Việt Nam đã quán triệt tốt chỉ đạo, hướng dẫn của Đảng, Chính phủ, của Bộ GTVT, của Tổng Liên đoàn, chủ động phối hợp với Đảng uỷ tổ chức buổi Lễ phát động với nhiều nội dung phong phú, sự tham gia đông đảo của lãnh đạo các đơn vị thành viên và người lao động.
CN1
Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông phát biểu tại buổi Lễ

Thứ trưởng cũng đề nghị đảng ủy, chuyên môn, Công đoàn Đường sắt Việt Nam và các cấp trong toàn ngành bám sát sự chỉ đạo của Đảng, Chính phủ, Đảng ủy khối doanh nghiệp Trung ương, Bộ GTVT, Tổng Liên đoàn tổ chức tốt các hoạt động Tháng Công nhân và Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động lần thứ hai – năm 2018 tại Tổng công ty Đường sắt Việt Nam với chủ đề đã đề ra.

Phương châm là hướng về cơ sở, chăm lo trực tiếp cho công nhân lao động, bảo đảm thiết thực, hiệu quả, phù hợp với điều kiện sống, làm việc của công nhân lao động ... đặc biệt triển khai có hiệu quả phong trào thi đua “đảm bảo ATGT Đường sắt” và chương trình “vì quyền lợi đoàn viên...”.
 

CN2
Các đơn vị trực thuộc Tổng công ty Đường sắt Việt Nam ký cam kết giao ước thi đua năm 2018

Phát biểu tại buổi lễ, ông Mai Thành Phương - Chủ tịch công đoàn Đường sắt Việt Nam cho biết, sau 6 năm thực hiện, bám sát sự chỉ đạo của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và của Đảng ủy Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, “Tháng công nhân” đã thực sự là điểm nhấn quan trọng trong hoạt động của các đơn vị và Công đoàn Đường sắt Việt Nam.

"Với nhiều hoạt động thiết thực hướng về người lao động như: tập trung hỗ trợ cải thiện, nâng cao điều kiện làm việc cho các đơn vị vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn, đèo dốc; giúp đỡ đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, các cháu học sinh vượt khó học giỏi; thông qua Chương trình hỗ trợ xây, sửa chữa nhà... đã tạo điều kiện giúp đỡ, động viên CNVCLĐ vượt qua khó khăn trong cuộc sống, tin tưởng và gắn bó với đơn vị và ngành Đường sắt", ông Phương nói.

Nguồn tin: vr.com.vn:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây