NextUpcoming Event

Hội nghị Đại biểu NLĐ cơ quan Tổng công ty ĐSVN năm 2024 thành công tốt đẹp

Thứ bảy - 11/05/2024 08:42
Ngày 10/5/2024, Cơ quan Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đã tổ chức thành công Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024.
Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có: đồng chí Hồ Hữu Hòa - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, thành viên Hội đồng thành viên Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, các đồng chí thành viên Hội đồng thành viên, Ban Điều hành Tổng công ty và 101 đại biểu đại diện cho 241 cán bộ người lao động trong cơ quan Tổng công ty ĐSVN tham dự hội nghị.
IMG 8640

Hội nghị đã báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2023, đồng thời đề ra các giải pháp thực hiện trong năm 2024; báo cáo công khai tài chính, thu chi, trích lập các quỹ hoạt động xã hội và kinh phí Công đoàn năm 2023, báo cáo kết quả thực hiện các quy định nội bộ của Cơ quan, kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024,...
Năm 2023, cơ quan Tổng công ty đã phối hợp với các đơn vị, tổ chức triển khai thực hiện và cơ bản hoàn thành nhiệm vụ đề ra. Công tác an toàn chạy tàu và an ninh trật tự đã được tham mưu tổng hợp, phân tích các vụ tai nạn, sự cố chủ quan, kiểm tra, đôn đốc chấn chỉnh tồn tại trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ trên các địa bàn, trên tàu, dưới ga đối với các đơn vị. Công tác vận tải được linh hoạt điều chỉnh, tham mưu kịp thời xây dựng biểu đồ chạy tàu đáp ứng mọi điều kiện, hoàn cảnh: Thi công dự án nâng cấp đường sắt gói 7.000 tỷ và 3.000 tỷ, biểu đồ chạy tàu hè, tàu Tết, tăng tỷ lệ tàu khách đi - đến đúng giờ. 
IMG 8641
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hồ Hữu Hòa - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, thành viên Hội đồng thành viên Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực và thành tích mà tập thể người lao động Cơ quan Tổng công ty đã đạt được trong năm 2023, đồng thời đề nghị Cơ quan thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024 như: Làm tốt công tác tham mưu cho Lãnh đạo Tổng công ty trong việc quản lý, điều hành mọi mặt sản xuất kinh doanh; đảm bảo giữ vững an toàn chạy tàu; tập trung tái cơ cấu và chuẩn bị các điều kiện cho công tác quản lý vận hành đường sắt cao tốc; thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động...
 
Hội nghị đã công bố Danh sách thành viên tham gia đối thoại tại nơi làm việc gồm 13 đồng chí.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây