NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Hội nghị Sơ kết giữa nhiệm kỳ Đoàn TN Công ty CP VTĐS Sài Gòn thành công tốt đẹp

Thứ ba - 24/09/2019 09:23
Hội nghị Sơ kết giữa nhiệm kỳ Đoàn TN Công ty CP VTĐS Sài Gòn thành công tốt đẹp
        Thực hiện Hướng dẫn số 64-HD/TNĐS-TCKT  ngày 03/6/2019 của Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Tổng công ty ĐSVN về việc Tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp nhiệm kỳ 2017-2022, ngày 19/9/2019, tuổi trẻ Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn long trọng tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ.
Quang canh Hoi nghi
Quang cảnh Hội nghị

          Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có Đồng chí Nguyễn Đức Tiền - Phó bí thư Đoàn TN TCT ĐSVN, đồng chí Đào Anh Tuấn - Phó bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty CPVTĐS Sài Gòn và các đồng chí trong BCH, BTV, đoàn viên thanh niên các đơn vị trực thuộc. Hội nghị đã kiểm điểm, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết của Đại hội Đại biểu Đoàn Công ty trong hơn hai năm qua, đồng thời khẳng định mục tiêu và các chỉ tiêu chủ yếu phải đạt và đề ra phương hướng phấn đấu, các giải pháp để thực hiện thành công và bổ sung và triển khai nhiệm vụ trong nửa nhiệm kỳ tới.
DC Tien
Đ/c Nguyễn Đức Tiền - Phó Bí thư Đoàn TN TCT ĐSVN phát biểu chỉ đạo
         Hội nghị đã nghe những ý kiến phát biểu chỉ đạo của đại diện Lãnh đạo Đoàn TN TCT ĐSVN những ý kiến đóng góp tích cực cho Đoàn TN Công ty VTSG và đại diện lãnh đạo Đảng ủy đã chỉ ra những khó khăn và định hướng giải pháp cho hoạt động Đoàn TN Công ty đổi mới trong phương pháp hoạt động trong giai đoạn hiện nay, không ngừng nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn phát huy sức trẻ, sáng tạo của thanh niện Công ty.
DC Tuan
Đ/c Đào Anh Tuấn Đào Anh Tuấn - Phó bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty CPVTĐS Sài Gòn phát biểu chỉ đạo
         Đồng chí Nguyễn Linh Phương - Bí thư Đoàn TN Công ty đã báo những kết quả đạt được cũng như những thuận lợi, khó khăn của Đoàn TN Công ty trong quá trình triển khai, tổ chức thực hiện Nghị quyết; tìm ra nguyên nhân và rút ra bài học kinh nghiệm. Trên cơ sở đó, Hội nghị xác định nhiệm vụ trọng tâm và khâu đột phá để tiếp tục bổ sung thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ, chỉ tiêu  vào nghị quyết trong nửa cuối nhiệm kỳ 2019-2022. Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo kiểm điểm của BCH Đoàn TN Công ty trong các tác chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện các chương trình hành động trong nửa đầu nhiệm kỳ. đại diện BCH cũng như đoàn thanh tại các đơn vị trực thuộc đã có tham luận trình bày với các nội dung đổi mới trong sinh hoạt đoàn, ứng dụng khoa học công nghệ vào trong sản xuất. học tập nâng cao tay nghề thông qua các chính sách và hoạt động rất thực triển tại đơn vị. Bên cạnh đó nội dung nâng cao chất lượng phục vụ hành khách cũng được viên thanh niên thực hiện tốt và luôn thực hiện đúng phương châm kinh doanh “An toàn - Thuận tiện - Thân thiện - Đúng giờ - Hiệu quả” và tiêu chí “4 xin - 4 luôn” đã thể hiện được vai trò của thanh niên trong việc giao tiếp ứng xử, thể hiện được nét văn minh, lịch sự trong công tác phục vụ khách hàng. Đã có nhiều gương người tốt việc tốt được nhân rộng, được nhiều thư khen gợi trong công tác phục vụ.
           Kết thúc Hội nghị, Đoàn TN Công ty VTSG đã thông qua Nghị quyết Hội nghị bổ sung vào phương hướng nhiệm vụ cho hoạt động Đoàn trong nửa cuối nhiệm kỳ 2019-2022, tiếp tục phát huy sức trẻ, tính xung kích và tinh thần đoàn kết, năng động sáng tạo, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ Đại hội Đại biểu Đoàn TN Công ty CPVTĐS Sài Gòn lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017- 2022.  
Toan dai bieu
Hội nghị chụp hình cùng đại biểu tham dự

Nguồn tin: Linh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây