NextUpcoming Event

Hội nghị Tổng giám đốc ĐS ASEAN lần thứ 36: Hợp tác chặt chẽ vì sự phát triển ĐS khu vực

Thứ sáu - 21/11/2014 09:35

Hội nghị Tổng giám đốc ĐS ASEAN lần thứ 36: Hợp tác chặt chẽ vì sự phát triển ĐS khu vực

Như tin đã đưa, trong 3 ngày từ 18 đến 20/11/2014, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị Tổng giám đốc ĐS ASEAN lần thứ 36 với sự tham dự của tổng số 206 đại biểu và quan sát viên của ĐS 7 nước trong khu vực gồm: ĐS Campuchia, ĐS Indonesia, ĐS Lào, ĐS Malaysia, ĐS Myanmar, ĐS Thái Lan và ĐS Việt Nam do Tổng công ty ĐSVN đăng cai tổ chức.

BIA 44

Lãnh đạo ĐS các nước ASEAN tại phiên bế mạc hội nghị.

Tham dự hội nghị còn có đại biểu đến từ Ủy ban Kinh tế xã hội châu Á – Thái Bình Dương của Liên hợp quốc, Hiệp hội ĐS quốc tế, Công ty ĐS Đông Nhật Bản, Công ty ĐS Trung Nhật Bản cùng các quan sát viên, các nhà triển lãm.

Hội nghị được chia thành 3 nhóm công tác: nhóm Tổng giám đốc, nhóm Công tác vận hành và marketing, nhóm Công tác kỹ thuật, trao đổi thông tin, kinh nghiệm cũng như đề xuất của ĐS các nước trong khu vực về các lĩnh vực quan tâm nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của các ĐS thành viên. Hội nghị thống nhất ĐS mỗi nước sẽ nỗ lực hơn nữa để ĐS tại quốc gia mình hoạt động hiệu quả hơn và sẽ báo cáo về tiến độ thực hiện của mỗi ĐS tại hội nghị tới.

Tại phiên bế mạc diễn ra chiều ngày 20/11/2014, đại diện các ĐS thành viên đã thông qua biên bản hội nghị và thống nhất sẽ tổ chức Hội nghị Tổng giám đốc ĐS ASEAN lần thứ 37 tại Campuchia vào năm 2015. Đại diện ĐS các nước bày tỏ cảm ơn, chúc mừng Tổng công ty ĐSVN tổ chức thành công Hội nghị Tổng giám đốc ĐS ASEAN lần thứ 36. ĐS Campuchia đã nhận cờ đăng cai Hội nghị Tổng giám đốc ĐS ASEAN lần thứ 37 từ Tổng công ty ĐSVN.

Hội nghị Tổng giám đốc ĐS ASEAN lần thứ 36 đã kết thúc thành công tốt đẹp trong không khí thân ái và thắm tình hữu nghị của một ASEAN thống nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây