NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Hội nghị tổng kết công tác tổ chức Hội nghị Tổng giám đốc Đường sắt các nước ASEAN lần thứ 36

Thứ hai - 15/12/2014 14:27

Hội nghị tổng kết công tác tổ chức Hội nghị Tổng giám đốc Đường sắt các nước ASEAN lần thứ 36

Ngày 12/12/2014 vừa qua, trên quê hương Tân Trào (tỉnh Tuyên Quang) - mảnh đất giàu truyền thống cách mạng, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam tổng kết công tác tổ chức Hội nghị Tổng Giám đốc ĐS ASEAN lần thứ 36.

Đến dự buổi tổng kết, có các đồng chí lãnh đạo: Nguyễn Đạt Tường - Ủy viên BTV Đảng ủy, Thành viên HĐTV Tổng công ty ĐSVN; Ngô Cao Vân - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty ĐSVN, Trưởng Ban tổ chức Hội nghị Tổng Giám đốc ĐS ASEAN lần thứ 36; Dương Văn Thư - Bí thư Đoàn TN Tổng công ty ĐSVN; Lê Minh Tuấn - Chánh VP Tổng công ty ĐSVN, Phó Trưởng Ban tổ chức Hội nghị Tổng Giám đốc ĐS ASEAN lần thứ 36; Hàn Như Quỳnh - Trưởng Ban Hợp tác quốc tế & khoa học công nghệ, Phó Trưởng Ban tổ chức Hội nghị Tổng Giám đốc ĐS ASEAN lần thứ 36…. 


Đ/c Ngô Cao Vân - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty ĐSVN, Trưởng Ban tổ chức Hội nghị Tổng Giám đốc ĐS ASEAN lần thứ 36 phát biểu đánh giá, tổng kết Hội nghị

Tham dự buổi tổng kết, còn có sự hiện diện của các đại biểu đến từ Văn phòng, các Ban, đơn vị trực thuộc Tổng công ty ĐSVN; các thành viên của Ban tổ chức, tổ thư ký, tổ hậu cần, tổ giúp việc của Hội nghị.

Hội nghị Tổng Giám đốc ĐS các nước Asean lần thứ 36 do Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đăng cai tổ chức từ ngày 18/11 đến 20/11/2014 tại thủ đô Hà Nội đã diễn ra thành công tốt đẹp. Để có được những thành công đó, ngoài sự chuẩn bị chu đáo của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, còn có sự nỗ lực cố gắng rất lớn của Ban tổ chức, tổ nội dung, tổ thư ký, tổ hậu cần, tổ giúp việc Hội nghị.

Trong phát biểu đánh giá tổng kết, rút kinh nghiệm, đồng chí Ngô Cao Vân - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty ĐSVN, Trưởng Ban tổ chức Hội nghị Tổng Giám đốc ĐS ASEAN lần thứ 36 đã một lần nữa khẳng định Hội nghị Tổng giám đốc ĐS ASEAN lần thứ 36 đã thành công ngoài mong đợi, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng những đại biểu tham dự và bạn bè quốc tế. Đồng chí cũng nhấn mạnh, các thành viên trong Ban tổ chức, các tổ nội dung, thư ký, hậu cần, giúp việc,…tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ ngoại ngữ, các kỹ năng một cách chuyên nghiệp; đáp ứng tốt các yêu cầu để chuẩn bị cho việc tổ chức những sự kiện, hội nghị mang tầm quốc tế trong thời gian tới.


Đ/c Nguyễn Đạt Tường - Ủy viên BTV Đảng ủy, Thành viên HĐTV Tổng công ty ĐSVN

trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc nhất.

Cũng tại Hội nghị, nhằm biểu dương, ghi nhận những đóng góp tích cực trong công tác tổ chức Hội nghị, Tổng Giám đốc Tổng công ty ĐSVN đã quyết định tặng bằng khen và phần thưởng cho 06 tập thể và 16 cá nhân đã cóthành tích xuất sắc nhất.

Đ/c Ngô Cao Vân - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty ĐSVN, Trưởng Ban tổ chức Hội nghị Tổng Giám đốc ĐS ASEAN lần thứ 36 trao bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc nhất.

Trong khuôn khổ của Hội nghị, đoàn đã đi thăm các khu di tích lịch sử cách mạng như: Đình Tân Trào, nơi đây ngày 16/8/1945 đã họp Quốc dân Đại hội để quyết định lệnh tổng khởi nghĩa, 10 chính sách lớn; quy định quốc kỳ, quốc ca và cử ra một chính phủ lâm thời. Tiếp tục hành trình, đoàn đã đến thăm Lán Nà Lừa do đơn vị giải phóng quân dựng để Chủ tịch Hồ Chí Minh ở và làm việc từ cuối tháng 5/1945 đến ngày 22/8/ 1945. Tại đây, ngày 04/6/1945, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã triệu tập Hội nghị cán bộ để củng cố căn cứ địa cách mạng, thành lập khu giải phóng và Quân giải phóng, chuẩn bị Hội nghị toàn quốc của Đảng và Quốc dân Đại hội; đoàn cũng đã thăm cây đa Tân Trào,….qua đó có thể thấy được tinh thần đoàn kết, quyết tâm, ý chí quật cường không ngại khó khăn, những hy sinh gian khổ để giành được độc lập tự do cho dân tộc của các tiền bối cách mạng lúc bấy giờ. Đây cũng là hoạt động hết sức có ý nghĩa mang tính giáo dục truyền thống cao của Tổng công ty ĐSVN trong dịp cả nước đang hướng về kỷ niệm 70 năm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2014).


Đoàn thăm quan và chụp ảnh lưu niệm tại di tích lịch sử Quốc gia Đình Tân Trào

Hội nghị tổng kết công tác tổ chức Hội nghị Tổng giám đốc ĐS ASEAN lần thứ 36 khép lại với nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc, tạo tiền đề để Tổng công ty ĐSVN tiếp tục khẳng định thương hiệu của mình trên con đường phát triển và hội nhập.

*) Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Đ/c Lê Minh Tuấn - Chánh VP Tổng công ty ĐSVN, Phó Trưởng Ban tổ chức Hội nghị Tổng Giám đốc ĐS ASEAN lần thứ 36 tặng quà cho các cá nhân có nhiều đóng góp cho Hội nghị

Đ/c Hàn Như Quỳnh - Trưởng Ban Hợp tác quốc tế & khoa học công nghệ, Phó Trưởng Ban tổ chức Hội nghị Tổng Giám đốc ĐS ASEAN lần thứ 36 tặng quà cho các cá nhân có nhiều đóng góp cho Hội nghị.

Tác giả bài viết: Thanh Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây