NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Hội thao Đoàn Tiếp viên Đường sắt Phương Nam lần thứ II, năm 2017

Thứ tư - 30/08/2017 17:10
Thực hiện chương trình cam kết phối hợp giữa Giám đốc – Ban thường vụ Công đoàn – Ban Thường vụ Đoàn thanh niên Đoàn Tiếp viên Đường sắt Phương Nam (ĐTVPN) năm 2017; Chuyên môn, công đoàn và Đoàn TN ĐTVPN đã xây dựng kế hoạch liên tịch số 13/KHLT-ĐTVPN ngày 31/7/2017 về việc Tổ chức Hội thao của ĐTVPN lần thứ II, năm 2017. Nhằm thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2017), Chào mừng Đại hội đại biểu Công đoàn Việt Nam lần thứ 12 và Đại hội đại biểu Công đoàn Đường sắt Việt Nam lần thứ 15 nhiệm kỳ 2018-2022, Chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn TN Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam lần thứ 14, Đại hội đại biểu Đoàn TN Công ty Cổ phần vận tải đường sắt Sài Gòn lần thứ 4, nhiệm kỳ 2017-2022.
1.	Không khí buổi khai mạc Hội thao ĐTVPN lần thứu II, năm 2017
Không khí buổi khai mạc Hội thao ĐTVPN lần thứu II, năm 2017

Nhằm phát triển phong trào tập luyện thể dục thể thao trong lực lượng đoàn viên, thanh niên, cán bộ, công nhân viên người lao động ĐTVPN, đồng thời hưởng ứng tích cực cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”;

Hội thao là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao thể chất, trao dồi sức khỏe, hạn chế bệnh tật đẩy lùi các tệ nạn xấu đang lan truyền rộng trong xã hội; đồng thời cũng là dịp để CBCNV ĐTVPN giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, thắt chặt tình đoàn kết giữa các vận động viên, giữa các đơn vị, giữa bộ phận trong toàn ĐTVPN, thông qua đó để tăng cường sức khỏe, hoàn thành nhiệm vụ SXKD.

 Ngày 22/8/2017 ĐTVPN đã tổ chức  Hội thao ĐTVPN lần thứ II, năm 2017 với sự tham gia của 119 VĐV đến từ các bộ phận trực thuộc ĐTVPN, cùng nhau tranh tài ở 03 nội dung: Bóng bàn, Cờ tướng, Kéo co.
 
2.	Đại diện cho toàn thế VĐV và tổ Trọng tài điều khiển Hội thao
2. Đại diện cho toàn thế VĐV và tổ Trọng tài điều khiển Hội thao

Trong ngày Hội thao các vận động viên thi đấu nhiệt tình, hết mình quyết liệt, có đôi lúc cam go, căng thẳng đầy kịch tính. Tại Hội thao các bộ phận, các vận động viên, các cổ động viên đã thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu, trao đổi học hỏi lẫn nhau, tạo được bầu không khí vui tươi, phấn khởi, xen lẫn tiếng reo hò, cổ vũ là những tiếng cười sảng khoái giữa các VĐV và cổ động viên của các đội. 
 
3.	Các VĐV tranh tài ở các nội dung: Bong bàn, Cờ tướng, Kéo co
3. Các VĐV tranh tài ở các nội dung: Bong bàn, Cờ tướng, Kéo co
Hội thao Đoàn Tiếp viên Đường sắt Phương Nam lần thứ II năm 2017 được tổ chức vào thời điểm cuối tháng 8/2017, đây cũng là thời điểm mà các đơn vị của ĐTVPN vừa thực hiện tốt công tác phục vụ vận tải hè 2017 và chuẩn bị tốt nhân lực cho vận tải Lễ nghỉ 2/9/2017, nhưng với tinh thần nhiệt tình, đam mê thể thao nên các VĐV đã khắc phục khó khăn để được tham gia thi đấu, đó là thành tích đáng khen ngợi của các VĐV; lãnh đạo ĐTVPN ghi nhận, trân trọng những cố gắng và công sức của các VĐV. Hội thao ĐTVPN lần thứ II, năm nay đã thành công tốt đẹp với những kết quả rất bất ngờ thuộc về các đội chơi:
 
4.	Các VĐV đạt giải nhất, nhì môn Bóng bàn Đôi Nam nữ.
Các VĐV đạt giải nhất, nhì môn Bóng bàn Đôi Nam nữ
 
5.	Các VĐV đạt giải môn bóng bàn đơn		6. Các VĐV đạt giải môn Cờ tướng
 Các VĐV đạt giải môn bóng bàn đơn                                    Các VĐV đạt giải môn Cờ tướng
7.	VĐV các đội đạt giải nhất môn kéo co Nữ, kéo co Nam.
7. VĐV các đội đạt giải nhất môn kéo co Nữ, kéo co Nam.
Hội thao Đoàn Tiếp viên Đường sắt Phương Nam lần thứ II, năm 2017 thành công tốt đẹp.
Hội thao Đoàn Tiếp viên Đường sắt Phương Nam lần thứ II, năm 2017 thành công tốt đẹp.

Tác giả bài viết: Đỗ Thìn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây