NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Hội thao kỷ niệm 59 năm ngày truyền thống Công ty CP ĐS Thanh Hóa

Thứ hai - 22/04/2019 03:33
Thực hiện chương trình cam kết phối hợp giữa Công đoàn, Đoàn thanh niên và Lãnh đạo Công ty, Vào ngày 04 - 05/4/2019 Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Đường sắt Thanh Hóa tổ chức “Hội thao Bóng chuyền, cầu lông, kéo co Kỷ niệm 59 năm ngày truyền thống Công ty”.
Tới dự Hội thao có Đ/c Lê Minh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty; Cùng các đ/c chí lãnh đạo Đảng, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn TN, các trưởng, phó phòng Công ty.
Hội thao còn có sự tham gia của 7 đoàn với 95 VĐV ở các Đội cầu đường, Xí nghiệp và cơ quan Công ty cùng sự có mặt của các cổ động viên nhiệt thành của Hội thao.
Thanh Hoa
Hội thao năm nay là hoạt động thiết thực để Cán bộ công nhân viên lập thành tích chào mừng 59 năm ngày truyền thống Công ty, kỷ niệm 44 năm miền nam hoàn toàn giải phóng 30/4 và ngày quốc tế lao động 1/5  . Hội thao lần này là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao thể chất, trau dồi sức khỏe, hạn chế bệnh tật, đẩy lùi các tệ nạn xã hội, tạo diện mạo mới, sức bật mới, là động lực phát triển phong trào TDTT trong toàn Công ty và của cả Tổng công ty.

Hội thao kỷ niệm 59 năm ngày truyền thống Công ty sau 2 ngày thi đấu đã thành công tốt đẹp. Trong quá trình thi đấu mặc dù thời tiết khắc nghiệt, tuy nhiên với tinh thần thi đấu quyết tâm giành thành tích cao nhất -  các VĐV đã thi đấu nhiệt tình, đem lại một hội thao có chất lượng cao.
Hội thao đã thể hiện được tinh thần Đoàn kết - Sôi nổi - Trung thực và Cao thượng, các VĐV đã cống hiến nhiều pha bóng đẹp trong sự cổ vũ sôi động của các cổ động viên.
Thanh Hoa2

Thông qua kết quả Hội thao truyền thống có thể khẳng định phong trào TDTT quần chúng của Công ty thường xuyên được duy trì ở tất cả các đơn vị, mang lại sức khỏe cho Cán bộ công nhân viên lao động, nâng cao năng xuất trong công việc, hăng hái thi đua lao động sản xuất kinh doanh giỏi, xây dựng đơn vị cơ sở văn hóa góp phần xây dựng Công ty và ngành Đường sắt ngày càng vững mạnh. Trong 2 ngày thi đấu Hội thao đã lựa chọn và trao 19 giải thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt được những thành tích xuất sắc trong các môn thi.
Thanh Hoa3
 

Nguồn tin: Văn Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây