NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Hội thi Người sử dụng tiếng Anh giỏi ngành ĐS lần thứ 7 thành công tốt đẹp

Thứ sáu - 20/10/2017 18:16
Trong hai ngày 18 và 19/10, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đã tổ chức Hội thi Người sử dụng tiếng Anh giỏi lần thứ VII - năm 2017. Hội thi đã thu hút 87 thí sinh là CBCNV đường sắt đến từ 22 đơn vị trong Tổng công ty ĐSVN tham dự.

Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Đường sắt VN Ngô Cao Vân, Trưởng ban Tổ chức hội thi cho biết, đây là một trong nhiều chương trình nhằm nâng cao trình độ ngoại ngữ cho CBCNV đường sắt, được tổ chức 3 năm một lần.

Phó TGĐ Ngô Cao Vân trao giải Nhất toàn đoàn cho Công ty Cổ phần VTĐS Hà Nội

Hội thi lần này được tổ chức thi theo chương trình TOEIC - là dạng bài thi đánh giá năng lực sử dụng tiếng Anh trong môi trường làm việc và giao tiếp quốc tế do Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ xây dựng, dành cho những quốc gia mà tiếng Anh không phải là ngôn ngữ chính thống. Đặc biệt, lần đầu tiên Tổng công ty hợp tác với IIG Việt Nam – đơn vị phân phối độc quyền của Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ tại Việt Nam, sẽ cấp chứng chỉ TOEIC quốc tế cho thí sinh tham dự hội thi.

Sau 2 ngày thi, Ban tổ chức đã trao 26 giải cá nhân và 11 giải tập thể. Theo đó, giải nhất trình độ Pre-Intermediate thuộc về thí sinh Vũ Ngọc Thắng - Chi nhánh KTĐS Hà Nội, giải nhất trình độ Intermediate thuộc về thí sinh Nguyễn An Sơn - Công ty CP Tư vấn Xây dựng GTVT, giải nhất trình độ Advance thuộc về thí sinh Đỗ Thị Lợi - Công ty CP VTĐS Hà Nội. Với số lượng thí sinh tham dự đông và giành nhiều giải cao, Công ty CP VTĐS Hà Nội đã vinh dự đạt giải Nhất toàn đoàn. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây