NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Hội thi Tuyên truyền măng non thiếu nhi bảo vệ Đường sắt năm 2015 thành công tốt đẹp

Thứ hai - 16/11/2015 14:59
Ngày 14/11, tại huyện Hải Lăng, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam phối hợp với Tỉnh đoàn Quảng Trị tổ chức Hội thi Tuyên truyền măng non thiếu nhi bảo vệ Đường sắt năm 2015.
3(307)
Ban tổ chức trao giải cho các đội thi
Tham dự hội thi có 5 đội thi đến từ các trường THCS trên địa bàn huyện Hải Lăng gồm: Hải Lâm, Hải Sơn, Hải Phú, Hải Chánh và Hải Trường.
 
 
Trải qua 4 phần thi gồm: Chào hỏi, kiến thức, tiểu phẩm, hùng biện, các đội thi đã thể hiện tốt những kiến thức, hiểu biết về bảo vệ đường sắt, đồng thời nêu được tầm quan trọng, trách nhiệm của thiếu nhi trong công tác bảo vệ đường sắt.
 
 
Hội thi là sân chơi bổ ích, thiết thực cho các em học sinh, đặc biệt là những em ở các vùng, miền có đường sắt đi qua. Qua đó trang bị thêm những kiến thức cơ bản về an toàn giao thông đường sắt, từ đó giúp các em có kỹ năng bảo vệ bản thân, bảo vệ tuyến đường sắt một cách hiệu quả.
 
 
Kết quả, ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi Trường THCS Hải Trường, giải Nhì được trao cho đội thi Trường THCS Hải Chánh, đội thi Trường THCS Hải Phú đạt giải Ba.  

Nguồn tin: doanthanhnien.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây