NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Liên hoan tiếng hát công nhân Đoàn tiếp viên Đường sắt Phương Nam

Thứ hai - 18/01/2016 14:16
Trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2016), kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ (08/03) và các ngày lễ lớn của Đất nước. Thực hiện Kế hoạch liên tịch số 226/KHLT-ĐTVPN ngày 29/12/2015 của Giám đốc, BTV Công đoàn và BTV Đoàn thanh niên ĐTVPN về việc tổ chức Liên hoan tiếng hát công nhân Đoàn Tiếp viên Đường sắt Phương Nam lần thứ I năm 2016.
Ngày 16/01/2016, Đoàn tiếp viên Đường sắt Phương Nam (ĐTVPN) tổ chức liên hoan tiếng hát công nhân lần thứ I năm 2016 do Đoàn Thanh niên thường trực, nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi lập thành tích suất sắc hoàn thành nhiệm vụ vận tải tết Bính Thân và nhiệm vụ cả năm 2016. Qua Liên hoan văn nghệ cũng để phát hiện những cá nhân có năng khiếu văn hóa, văn nghệ để bồi dưỡng, bổ sung vào đội văn nghệ của ĐTVPN.
2
Đ/c Thái Văn Truyền - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đoàn tiếp viên Đường sắt Phương nam
tặng hoa cho các đội tham gia Liên hoan
Về dự Liên hoan tiếng hát công nhân có các đồng chí: Nguyễn Trung Tiến - ủy viên BCH Công đoàn Đường sắt Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Công ty VTSG; Trần Bảo Hà - ủy viên BCH Đoàn TN Tổng Công ty ĐSVN, Bí thư ĐTN Công ty VTSG; Thái Văn Truyền - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đoàn tiếp viên Đường sắt Phương nam; Nguyễn Ánh Luyện - Phó Giám đốc, Trưởng Ban tổ chức liên hoan tiếng hát công nhân; Nguyễn Thành Nhạc - Chủ tịch Công đoàn ĐTVPN; Đoàn Văn Thưởng - Bí thư Đoàn Thanh niên ĐTVPN. Đặc biệt còn có sự hiện diện của nhạc sỹ Xuân Nghĩa - Hội viên hội nhạc sỹ Việt Nam; Ca sỹ Nguyễn Quốc Đắc – đã từng đạt giải A liên hoan tiếng hát toàn quốc và ngành Đường sắt, nguyên là CNV Trạm TVĐS Sài Gòn.
3
Tiết mục của các bạn Đoàn viên thanh niên
 
Liên hoan là bữa tiệc thực sự cho NLĐ, không đặt nặng yếu tố thi cử nhưng với niềm đam mê âm nhạc, các đội đã đầu tư nghiêm túc, sang tạo mang lại thành công cao. Với 30 tiết mục được thể hiện, mỗi tiết mục là một nét độc đáo riêng của từng đội. Có thể thấy rằng, qua liên hoan năm nay đã thấy được nềm đam mê yêu ca hát và đời sống văn hóa, tinh thần phong phú của người lao động.

Được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Công ty VTSG, lãnh đạo ĐTVĐS Phương Nam và  CBCNV các đơn vị trực thuộc đã đến dự, động viên và cổ vũ các tiết mục thi diễn của anh chị em diễn viên các đội; sự hỗ trợ nhiệt tình, công tâm trong chấm điểm của nhạc sỹ Xuân Nghĩa và ca sỹ Quốc Đắc đã chọn ra được những tiết mục đặc sắc để trao giải.

Liên hoan đã khép lại nhưng còn đọng mãi xúc cảm, tràn đầy nhiệt huyết cống hiến hết mình của diễn viên, những con người không chuyên nhưng có một niềm đam mê cháy bỏng.
Một số tiết mục tại liên hoan:
5
4
6
7

Tác giả bài viết: Văn Thưởng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây