NextUpcoming Event

NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT Cảm động trước sự giúp đỡ của CBNV ga Bình Thuận, hành khách viết thư cảm ơn

Thứ tư - 24/02/2016 21:09
Ngày 3/2/2016 (tức ngày 25 Tết), hành khách Nguyễn Văn Thắng hai lần bị trễ chuyến tàu TH22 (hành trình Biên Hòa – Thanh Hóa), đã được cán bộ nhân viên ga Bình Thuận giúp đỡ, thu xếp cho anh và gia đình lên chuyến tàu khác để kịp về quê ăn Tết.

Ảnh minh họa - Nhân viên ĐS phục vụ hành khách chiến dịch vận tải Tết Bính Thân 2016

Hành khách có tên Nguyễn Văn Thắng (số CMND: 272205645) cùng vợ là chị Lê Thị Vân (số CMND: 272480838) đi từ Biên Hòa về quê Thanh Hóa để ăn Tết. Lịch trình tàu chạy từ 17h24 nhưng khi chuẩn bị lên tàu thì cô con gái nhỏ của cặp vợ chồng bị sốt nên người vợ phải chạy đi mua thuốc. Không may, gia đình anh Thắng bị trễ chuyến tàu TH22 tại ga Biên Hòa. Với hy vọng bắt kịp chuyến tàu tại ga tiếp theo nên gia đình anh Thắng đã thuê taxi đuổi theo.

Trên đường đi, anh Thắng đã liên hệ với tổng đài 1080, xin thông tin và số điện thoại của cán bộ ga Bình Thuận để nhờ giúp đỡ. Nhưng một lần nữa, anh Thắng lại trễ chuyến tàu TH22 tại ga Bình Thuận. Đang lúc thất vọng và buồn vì lỡ chuyến tàu về quê ăn Tết, gia đình anh Thắng đã gặp anh Long - Cán bộ làm việc tại ga Bình Thuận. Anh Long đã nhiệt tình giúp đỡ và tạo điều kiện cho anh Thắng và gia đình lên chuyến tàu sau đó (tàu SE2).

Trên chuyến tàu SE2, anh Thắng cảm động và viết thư cảm ơn lãnh đạo ngành ĐS, tổ tàu SE2, đặc biệt là anh Long cùng CBNV ga Bình Thuận, đã kịp thời giúp đỡ anh và gia đình được lên chuyến tàu tiếp theo để về quê ăn Tết, sum họp với gia đình tại quê nhà Thanh Hóa.

Nguồn tin: vr.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây