NextUpcoming Event

Những chuyến xe yêu thương hướng về thành phố mang tên Bác

Thứ bảy - 17/07/2021 16:06
Trong những ngày người dân TP. Hồ Chí Minh căng sức chống dịch và thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, nhân dân nhiều địa phương trong cả nước đã hướng về Thành phố với tình cảm chia ngọt, sẻ bùi.
1771

Sau 2 ngày vận chuyển, sáng ngày 16/7/2021 cán bộ đoàn viên thanh niên tình nguyện thuộc Đoàn Thanh niên Khối Ngân hàng TP.HCM và Đoàn Thanh niên Công ty CP Vận tải Đường Sắt Sài Gòn đã tiếp nhận được hơn 5 tấn rau, củ quả gồm bầu, bí, mướp, chuối, rau sắn muối, măng rừng, mắm, muối... từ sự ủng hộ của Câu lạc bộ thiện nguyện hiến máu Ngọc Lặc phối hợp với Hội Liên hiện Phụ nữ huyện Ngọc Lặc.
1772

Toàn bộ số nhu yếu phẩm ủng hộ đã được vận chuyển bằng đường sắt từ ga Hà Nội chiều ngày 13-7 để hỗ trợ, chia sẻ cùng người dân TP Hồ Chí Minh.
1775
 
1774

Sự hỗ trợ thiết thực, kịp thời này sẽ được Đoàn Thanh niên Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Khối Ngân hàng TP Hồ Chí Minh tiếp nhận, vận chuyển đến Trung tâm công tác xã hội Thành đoàn TP Hồ Chí Minh để nấu cơm cho các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây