NextUpcoming Event

Sinh hoạt ngoại khóa “An toàn giao thông”

Thứ hai - 05/04/2021 16:33
Hình thành và duy trì văn hóa giao thông trong cộng đồng không phải là công việc được thực hiện trong một sớm, một chiều mà cần phải làm từ từ từng bước, bắt đầu từ những thói quen nhỏ nhất như đội mũ bảo hiểm ra đường, dừng, đỗ đúng phần đường quy định, nghiêm chỉnh chấp hành tín hiệu giao thông... Bên cạnh đó, cần đẩy mạnh công tác giáo dục tuyên truyền Luật giao thông trong cộng đồng dân cư, trong các nhà trường.
QB1

Sáng nay 05/4/2021, Chuyên môn, Đoàn thanh niên Công ty CP Đường sắt Quảng Bình phối hợp cùng Phòng cảnh sát giao thông tỉnh Quảng Bình và Trường THCS Quảng Minh - xã Quảng Minh, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình, tổ chức Lễ tuyên truyền và ký cám kết Bảo vệ an toàn giao thông đường sắt.
QB4
 
QB2

Tại buổi lễ, các đơn vị đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như phát 400 tờ rơi hướng dẫn đảm bảo ATGT đường sắt, những hoạt động tuyên truyền, hướng dẫn giải đáp trực quan và không kém phần dí dỏm. Đặc biệt, cũng tại Chương trình, các đơn vị tham gia đã trao tặng 10 suất quà ý nghĩa cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng giàu nghị lực học tập.
QB3

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây