NextUpcoming Event

Sôi nổi các hoạt động Tháng thanh niên tại Công ty CP ĐS Yên Lào

Thứ sáu - 16/03/2018 09:17
Thực hiện Kế hoạch số 17-KH/TNĐS-PTTN ngày 26/02/2018 của Đoàn thanh niên TCT Đường sắt Việt Nam về việc tổ chức các hoạt động nhân tháng Thanh niên năm 2018; Đoàn TN Công ty CP ĐS Yên Lào đã tổ chức chuỗi các hoạt động đầy ý nghĩa.
Mở đầu tháng Thanh niên, Đoàn TN Công ty đã tổ chức Lễ ra quân tại khu ga Văn Phú. Sau Lễ ra quân, ĐVTN đã tích cực tham gia các hoạt động thiết thực, cụ thể: sàng đá phá cốt, vệ sinh mương rãnh đường ga số 5 Ga Văn Phú và chăm sóc vườn cây Thanh niên,…
yen lao 2

Ngày 15/3/2018; Đoàn TN Công ty tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi và bóng chuyền da khu vực Yên Bái bao gồm các Chi đoàn: Đội QLĐS Yên Bái, Cơ quan Công ty và Chi nhánh XLCT Yên Bái.
yen lao3

Trong tháng 3, Đoàn TN Công ty còn tổ chức giải bóng đá mini khu vực phố Lu, gặp gỡ, giao lưu với các trường kết nghĩa trong phong trào Thiếu nhi bảo vệ ĐS.
yen lao4

Các hoạt động sôi nổi, tích cực của Đoàn TN Công ty CP ĐS Yên Lào đã khơi dậy sức trẻ của ĐVTN đồng thời cũng ghi nhiều dấu ấn tích cực với Đảng ủy. Đây là một điểm sáng của Đoàn TN Tổng công ty ĐSVN.
 

Nguồn tin: Ngọc Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây