NextUpcoming Event

Sôi nổi hoạt động Tháng Thanh niên của Tuổi trẻ Vận tải đường sắt Sài Gòn

Thứ sáu - 26/03/2021 09:26
Tháng Thanh niên là những ngày cao điểm để đoàn viên, thanh niên thể hiện sức trẻ, tinh thần nhiệt huyết trong công tác đoàn và trong thực tế cuộc sống. Tuổi trẻ Đường sắt đã và đang triển khai các hoạt động gắn liền với những hoạt động sản xuất kinh doanh, những chương trình hành động vì cộng đồng. Những việc làm thiết thực, cụ thể đó là minh chứng sống động cho hiệu quả thực chất của công tác đoàn và phong trào thanh niên.
Góp phần vào chương trình hành động của tuổi trẻ toàn quốc thiết thực lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ngày 21-3-2021, Đoàn thanh niên Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn đã tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện thiết thực.
VTSG 3 1
 
VTSG 3 2

Hành trình Tìm về địa chỉ đỏ đến với Di tích Đề-pô xe lửa Tháp Chàm kết hợp Chương trình trao tặng 10 phần quà cho các em là con của cán bộ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn nhưng có nhiều nỗ lực và kết quả đặc biệt trong học tập.
VTSG 3 3

Tổ chức mít tinh gặp mặt các đồng chí cán bộ đoàn các thời kì khu vực phía Nam. Đây là hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Đường sắt nhằm tri ân, kế thừa và phát huy những giá trị, truyền thống quý báu của các thế hệ đi trước.
VTSG 3 4

Tổ chức bàn giao toa xe sửa chữa theo đúng kế hoạch công trình thanh niên chào mừng kỳ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn.
VTSG 3 5

Tiếp tục phát huy tinh thần xung kích trong sản xuất kinh doanh với các tổ sản xuất thanh niên.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây