NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Sôi nổi Hội thi Tuyên truyền măng non thiếu nhi bảo vệ đường sắt năm 2019 tại các tỉnh miền Trung

Thứ sáu - 06/12/2019 10:54
Nhằm tuyên truyền, giáo dục và nâng cao ý thức chấp hành luật lệ an toàn giao thông đường sắt trong các tầng lớp nhân dân và các em học sinh, Bộ GTVT phối hợp với Tổng công ty ĐSVN, Tỉnh đoàn Nghệ An và Tỉnh đoàn Thanh Hóa tổ chức Hội thi "Tuyên truyền măng non thiếu nhi bảo vệ đường sắt năm 2019".
Hội thi là sân chơi lành mạnh và bổ ích để các em học sinh có cơ hội giao lưu trở thành những tuyên truyền viên tích cực trong đảm bảo trật tự an toàn giao thông đường sắt. Đồng thời, tiếp tục phát triển sâu rộng phong trào Thiếu nhi bảo vệ đường sắt góp phần ngăn chặn tình trạng ném đất đá lên tàu, lấy cắp vật tư thiết bị đường sắt và các vụ tai nạn, mất an toàn chạy tàu xảy ra trên địa bàn của tỉnh. 
 
Trường THCS Quỳnh Mỹ (tỉnh Nghệ An) giành giải Nhất chung cuộc.
Trường THCS Quỳnh Mỹ (tỉnh Nghệ An) giành giải Nhất chung cuộc.
 
Hội thi được tổ chức theo hình thức sân khấu hóa, nội dung các phần thi tập trung vào tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh, hoạt động của phong trào thiếu nhi bảo vệ đường sắt và công tác bảo vệ an toàn giao thông đường sắt. Tổng điểm tối đa trong 4 phần thi là 100 điểm. Thành viên Ban Giám khảo sẽ cho điểm từng đội thi ở mỗi phần thi, điểm của mỗi đội là điểm trung bình cộng của các giám khảo tại mỗi phần thi. Trong đó, hai phần thi “Lời chào đội tuyển” và “Em yêu đường sắt quê em” được Ban tổ chức khuyến khích thể hiện thông qua các hình thức Tiểu phẩm, hát, múa, thơ, ca, hò, vè...để tạo sự lôi cuốn và tăng tính hiệu quả trong tuyên truyền.  
Các đội thi Tuyên truyền măng non thiếu nhi bảo vệ đường sắt năm 2019 tại Thanh Hóa
Các đội thi Tuyên truyền măng non thiếu nhi bảo vệ đường sắt năm 2019 tại Thanh Hóa

Ngày 30/11, Hội thi "Tuyên truyền măng non thiếu nhi bảo vệ đường sắt năm 2019" được tổ chức tại UBND xã Quỳnh Hoa (Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An). Hội thi gồm 4 đội đến từ 4 trường: THCS Quỳnh Lâm, Quỳnh Giang; TH&THCS Quỳnh Mỹ và Quỳnh Hoa (huyện Quỳnh Lưu). Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 2 giải Ba, 1 giải Nhì và 1 giải Nhất cho các đội tham gia chương trình.

Ngày 1/12 , Hội thi được tổ chức tại huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa với sự tham gia của 4 đội tuyển đến từ 4 trường: Trường THCS Thị trấn Hà Trung, Trường THCS Hà Ninh, Trường THCS Hà Bình, Trường THCS Hà Yên. Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao giải Nhất cho trường THCS Hà Bình, giải nhì cho THCS Hà Yên, giải ba cho hai trường THCS Hà Ninh và THCS thị trấn Hà Trung.

Nguồn tin: vr.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây