NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Tết Sum vầy 2021 khu vực đèo dốc Quảng Bình

Thứ năm - 28/01/2021 15:38
Mỗi dịp Tết đến, xuân về, ai ai cũng mong mỏi được sum vầy đầm ấm bên gia đình, nhưng đó cũng là lúc toàn ngành Đường sắt phải căng mình, nỗ lực hơn để hoàn thành nhiệm vụ.
Trên những chuyến tàu đưa bà con trở về với quê hương, gia đình để vui đón Tết, luôn có những hy sinh thầm lặng của những người lao động, công nhân Đường sắt, miệt mài trên các cung đường, nhà ga phục vụ nhân dân bất kể ngày đêm.
Ngày 28/01/2021, đoàn công tác của Tổng công ty ĐSVN bao gồm đại diện lãnh đạo Chuyên môn, Công đoàn, Đoàn Thanh niên do đồng chí Vũ Anh Minh - Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty ĐSVN dẫn đầu đã tới thăm hỏi, động viên và trao tặng nhiều phần quà hỗ trợ ý nghĩa cho cán bộ công nhân viên đường sắt, các gia đình chính sách khu vực ga Tân Ấp - Quảng Bình trong chuỗi hoạt động Chương trình “Tết sum vầy 2021”.
QB1
 
QB3

Trước đó, Đoàn công tác cũng đã tới thăm mô hình Cung đường kiểu mẫu tiêu biểu và trao quà hỗ trợ kinh phí xây dựng sân bóng chuyền cho cán bộ công nhân viên Cung cầu đường Khe Nét, Công ty CP Đường sắt Quảng Bình.
QB5
 
QB2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây