NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Tiếp viên Đường sắt Phương Nam trả lại tài sản giá trị hàng chục triệu cho hành khách

Thứ hai - 24/04/2023 15:42
Sáng nay, Tổ tàu STN1 (tuyến Sài Gòn - Nha Trang) thuộc Đoàn Tiếp viên Đường sắt Phương Nam, Công ty CP Vận tải ĐS Sài Gòn phát hiện tài sản giá trị và số tiền lớn hành khách để quên trên tàu. Ngay lập tức tổ tàu đã tìm cách trả lại trước sự vui mừng của khách hàng.
3a535e9117e2c8bc91f3
Hành khách Lê Hùng Nghĩa nhận lại tài sảnh tại ga Sài Gòn

Cụ thể, tàu STN1 xuất phát tại ga Nha Trang lúc 20h20 ngày 23/4/2023. Sau khi về đến ga Sài Gòn sáng nay (24/4), nhân viên toa 6 Mai Văn Cường phát hiện trong phòng 1 toa 6, hành khách đã xuống tàu hết nhưng lại để quên túi hành lý. Bên trong gồm rất nhiều tiền mặt mệnh giá 500 và 200 ngàn, tổng giá trị hơn 30 triệu đồng và máy tính xách tay hiệu Asus. Tiếp viên phụ trách toa đã báo cáo sự việc cho Trưởng tàu Nguyễn Xuân Linh. Tổ tàu đã nhanh chóng xác minh xác minh danh tính hành khách và tìm cách trả lại. 

Hành khách Lê Hùng Nghĩa rất xúc động khi được thông báo đến ga Sài Gòn nhận lại tài sản. Bác cho biết "Vô cùng cảm ơn các anh nhân viên nhà tàu đã trả lại tài sản cho tôi. Đây là tài sản rất lớn đối với tôi. Qua đây, tôi cũng gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo công ty và ngành Đường sắt đã đào tạo được những nhân viên chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp, bảo đảm an toàn cho hành khách và tài sản của họ trên mỗi chuyến tàu. Chúc ngành Đường sắt ngày càng phát triển và có thêm sự tin yêu của hành khách".

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây