NextUpcoming Event

Tuổi trẻ Công ty CP ĐS Thanh Hoá phát động phong trào "Đường tàu - Đường hoa"

Thứ sáu - 21/04/2023 14:25
Sáng 20/4, tại TP. Thanh Hoá, Công ty cổ phần Đường sắt Thanh Hoá tổ chức lễ phát động phong trào “Đường tàu - Đường hoa”.
CPDSThanhHoa DTDH 2

Tham dự chương trình có đồng chí Phùng Tố Linh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn; lãnh đạo Công ty cổ phần Đường sắt Thanh Hoá; đại diện các đơn vị trực thuộc tổng công ty khu vực Thanh Hoá; cùng hơn 100 ĐVTN Công ty.
 
"Đường tàu - Đường hoa" là một trong những phong trào được Tổng công ty Đường sắt Việt Nam phát động để hưởng ứng chương trình trồng “Một tỷ cây xanh”, đồng thời góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cộng đồng trong công tác quản lý, bảo vệ, làm đẹp cảnh quan và phát triển bền vững môi trường sinh thái.
 
Phong trào “Đường tàu-Đường hoa” được thực hiện cơ bản theo mô hình xã hội hóa và dự kiến triển khai trong 3 năm. Theo đó, tại các khu ga, trụ sở làm việc của các đơn vị đường sắt, các cung cầu đường, trạm chắn, dải đất dọc hai bên đường sắt,… các đơn vị căn cứ vào điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng để thực hiện việc trồng một loài hoa đặc trưng theo vùng miền với phương châm “Mỗi cung đường-Một loài hoa", "Mỗi khu ga-Một điểm đến”.
 
Về lâu dài, từ phong trào sẽ hình thành nên con đường hoa dài nhất Việt Nam, trở thành điểm nhấn du lịch, thu hút du khách trong nước và quốc tế đến với các địa phương của Việt Nam.
 
Một số hình ảnh:
CPDSThanhHoa DTDH 4
Lãnh đạo và thế hệ trẻ Công ty CPĐS Thanh Hóa cùng tham gia trồng cây 
CPDSThanhHoa DTDH 3
Tuổi trẻ Công ty CPĐS Thanh Hóa hăng hái tham gia phong trào "Đường tàu - Đường hoa"

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây