NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Tuổi trẻ Đường sắt Bình Trị Thiên tổ chức Hội nghị tổng kết

Thứ tư - 27/01/2021 14:57
Ngày 27/01/2021, Đoàn thanh niên Công ty CP Đường sắt Bình Trị Thiên đã trang trọng tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thanh niên năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021.
btt1

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí đại biểu: đồng chí Hoàng Ngọc Tùng - Phó Bí thư Đoàn thanh niên Tổng công ty ĐSVN, đồng chí Đặng Văn Thanh - UVBTV Đảng uỷ, Phó Giám đốc Công ty CP Đường sắt Bình Trị Thiên.
btt2

Sau khi nghe báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021, các đồng chí tham dự Hội nghị đã có những tham luận cho bản báo cáo và phương hướng hoàn thiện hơn, phù hợp với nguyện vọng tâm tư của các chi đoàn.
Đoàn thanh niên Công ty CP Đường sắt Bình Trị Thiên là một trong những đơn vị có phong trào thanh niên đi đầu của tuổi trẻ Đường sắt với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như:
- Tập thể có thành tích xuất sắc trong đợt cao điểm Chào mừng Đại hội Đảng các cấp; Kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập Đảng bộ và Kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập Đoàn Tổng công ty ĐSVN.
- Tích cực tham gia hoạt động SXKD, đảm nhận công trình, phần việc thanh niên. Đặc biệt trong công tác khắc phục sự cố đường sắt do ảnh hưởng của bão lụt miền trung.
- Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục phổ biến pháp luật đảm bảo trật tự, an toàn giao thông đường sắt; tuyên truyền các biện pháp phòng chống dịch covid-19
- Hăng hái tham gia các hoạt động an sinh xã hội, đồng hành hỗ trợ thanh niên công nhân có hoàn cảnh đặc biệt.
bbt3
 
btt3

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây