NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Vòng chung kết và Lễ trao giải Cuộc thi Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, 6 bài học lý luận chính trị và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trên mạng Internet năm 2018

Thứ sáu - 08/06/2018 15:33
Nhằm tuyên truyền sâu rộng trong ĐVTN về Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, 6 bài học lý luận chính trị và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Ban Thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương đã triển khai cuộc thi tìm hiểu theo hình thức thi trực tuyến tại trang web thanhnien.vnpost.vn.
Điểm nổi bật của Cuộc thi là được triển khai đến từng chi đoàn với chỉ tiêu 100% chi đoàn có đoàn viên tham gia. Người thi sẽ truy cập vào website thanhnien.vnpost.vn để trả lời nhanh 30 câu hỏi trong vòng 15 phút. Hệ thống máy tính sẽ giúp cho người thi cũng như các cơ sở đoàn ngay lập tức biết kết quả thi của từng cá nhân, đơn vị. Các ứng dụng công nghệ hiện đại sẽ giúp cho Cuộc thi trở nên hấp dẫn hơn, tạo động lực cho từng đoàn viên, thanh niên và từng cơ sở đoàn tích cực tham gia tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và các nội dung giáo dục lý luận chính trị.​​​​

Sau thời gian tổ chức vòng sơ khảo (tháng 05/2018) trên mạng, Đoàn Thanh niên Tổng công ty ĐSVN đã có 649 thí sinh tham gia; đứng thứ hai trong Khối Doanh nghiệp Trung ương. Đây là 1 trong 3 đơn vị tổ  chức tuyên truyền và tham gia tốt nhất. Sáng ngày 08/6/2018 Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung Ương đã tổ chức vòng thi chung kết và Lễ trao giải Cuộc thi Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, 6 bài học lý luận chính trị và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trên mạng Internet năm 2018 tại Trường Đại học Công nghiệp Dệt may Việt Nam. Người thi sẽ truy cập vào website thanhnien.vnpost.vn để trả lời nhanh 40 câu hỏi trong vòng 15 phút. Tại vòng thi chung kết, đoàn có 13/167 thí sinh tham dự.

Kết quả chung cuộc, Đoàn Thanh niên Tổng công ty ĐSVN nhận Bằng khen của Đoàn Khối Doanh nghiệp TƯ vì đã có thành tích xuất sắc trong việc vận động ĐVTN tham gia Cuộc thi; có 02 cá nhân đạt giải Khuyến khích.  
Giai tap the
Đ/c Hoàng Thị Minh Thu, Phó Bí thư Đoàn Khối DNTW trao chứng nhận
cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong việc vận động ĐVTN tham gia Cuộc thi
giai KK
02 cá nhân Đoàn TN Tổng công ty ĐSVN nhận giải Khuyến khích
Thi NQ
Các thí sinh tham dự vòng thi Chung kết

Nguồn tin: Thu Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây