NextUpcoming Event

Xuân tình nguyện 2021

Chủ nhật - 31/01/2021 15:51
Ðông Giang là một huyện miền núi nghèo của tỉnh Quảng Nam. Từ năm 1999 trở về trước, hầu hết các xã trong huyện đều ở "chuẩn 3 không": không đường, không điện, không thông tin liên lạc. Những năm trở lại đây, cùng với sự quan tâm đầu tư ngày càng nhiều hơn của tỉnh, các cấp ủy, chính quyền, đoàn thể trên địa bàn, huyện Đông Giang đã từng bước nâng cao đời sống của nhân dân.
DG1
 
DG3

Nhằm huy động sự tham gia của cán bộ đoàn viên thanh niên các đơn vị chung tay hướng về các địa bàn khó khăn, các vùng biên giới, vùng đồng bào dân tộc thiểu số để góp phần đảm bảo an sinh xã hội, góp phần hỗ trợ bà con đón Tết cổ truyền Tân Sửu ấm áp, vui tươi; ngày 30/01/2021, Đoàn thanh niên Tổng công ty ĐSVN, Đoàn Thanh niên các đơn vị đường sắt khu vực Đà Nẵng, Đoàn Trường Đại học Kỹ thuật Y - Dược Đà Nẵng cùng các đơn vị: Chi đoàn Công ty CP Thủy điện Geruco Sông Côn, Đoàn cơ sở Co.opmart Đà Nẵng và Báo Sài Gòn giải phóng đã phối hợp tổ chức Chương trình “Xuân tình nguyện 2021” thăm và tặng quà hỗ chợ người dân xã Jơ Ngây, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam.
DG5

Chương trình đã trao tặng 200 suất quà bao gồm nhu yếu phẩm phục vụ Tết cổ truyền, bao gồm: chăn ấm, quần áo ấm, dụng cụ học tập cho học sinh…; thăm tặng quà cho 35 gia đình chính sách. Tổng giá trị quà tặng hỗ trợ của Chương trình là 120 triệu đồng.
Thông qua các hoạt động tình nguyện thiết thực, Chương trình đã tạo môi trường để đoàn viên thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, tạo tiền đề cho sự găn kết, phối hợp thực hiện các chương trình tình nguyện giữa các đơn vị.
DG2

Đặc biệt, Chương trình đã thể hiện tình thần nhiệt huyết của tuổi trẻ trong không khí thi đua hướng tới Chào mừng Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021).

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây