NextUpcoming Event

150 Nhà nông trẻ xuất sắc nhận giải thưởng Lương Định Của lần thứ X, năm 2015

Thứ hai - 08/06/2015 14:51
Nhằm ghi nhận, biểu dương và tôn vinh những thanh niên nông thôn có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, chuyển giao tiến bộ kỹ thuật, công nghệ, phát triển ngành nghề, bảo vệ môi trường và xây dựng nông thôn mới. Ngày 29/5/15, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức họp Hội đồng bình chọn giải thưởng Lương Định Của. Kết quả 150 nhà nông trẻ giỏi đã được chọn ra và sẽ được tuyên dương tại Liên hoan Thanh niên nông thôn toàn quốc lần thứ II, năm 2015.
 
 
Những thanh niên nông thôn tiêu biểu nhận Bằng khen thủ tướng năm 2014
Những thanh niên nông thôn tiêu biểu nhận Bằng khen Thủ tướng Chính phủ năm 2014
 
150 nhà nông trẻ giỏi được nhận giải thưởng Lương Định Của lần thứ X, năm 2015 là những gương thanh niên nông thôn tiêu biểu được lựa chọn theo đúng tiêu chuẩn, quy định từ 291 hồ sơ tham gia bình chọn của 55 tỉnh, thành đoàn và Tổ chức giáo dục thanh niên quốc tế.
 
 
Họ là những thanh niên có phẩm chất đạo đức tốt, có ý thức tổ chức kỷ luật, chấp hành tốt chủ trương, chính sách và pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các hoạt động xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng và các hoạt động do tổ chức Đoàn, Hội, Đội tổ chức; có đóng góp xứng đáng trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; có uy tín và ảnh hưởng tích cực trong thanh thiếu nhi và xã hội; đạt thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, kinh doanh, phát triển ngành nghề nông thôn và chuyển giao tiến bộ kỹ thuật, công nghệ, bảo vệ môi trường và xây dựng nông thôn mới.
 
 
Tại Liên hoan Thanh niên nông thôn toàn quốc lần thứ II, năm 2015 (diễn ra từ ngày 18/6/2015 đến ngày 20/6/2015), 150 nhà nông trẻ giỏi sẽ tham dự Lễ báo công với Bác và Triển lãm các gian hàng giới thiệu sản phẩm nông nghiệp, hàng thủ công mỹ nghệ; Hội nghị sơ kết 03 năm phong trào Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới; Lễ Trao giải thưởng Lương Định Của tại Hội trường Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam (Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 Đài truyền hình Việt Nam vào lúc 10h00 ngày 20/6/2015).
 
 
Xem danh sách 150 nhà nông trẻ giỏi tại đây

Tác giả bài viết: Hải Sơn

Nguồn tin: doanthanhnien.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây