NextUpcoming Event

Lễ ra mắt học bổng và giao lưu trực tuyến “Nâng bước thủ khoa năm 2013”

Thứ tư - 16/10/2013 13:35

Lễ ra mắt học bổng và giao lưu trực tuyến “Nâng bước thủ khoa năm 2013”

Thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ IX. Sáng 15/10, Hà Nội, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam phối hợp với Báo Tiền phong tổ chức Lễ ra mắt học bổng “Nâng bước thủ khoa năm 2013”.
fff
Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn trao học bổng cho các Thủ khoa tại buổi lễ
Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ IX, đồng thời chương trình nhằm cổ vũ phong trào thi đua học tập, rèn luyện và phát triển tài năng trong học sinh, sinh viên; phát hiện, tuyên dương và bồi dưỡng những gương học sinh vượt khó học giỏi, đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2013.
Chương trình Học bổng “Nâng bước Thủ khoa” năm 2013, mỗi suất trị giá 10.000.000 đồng được trao cho 40 thủ khoa đầu vào của kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2013 ở nhiều ngành học khác nhau của các trường cao đẳng, đại học trên khắp cả nước. Hầu hết gương mặt thủ khoa đều có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã vươn lên và đạt điểm cao nhất khối thi của mình khi thi tuyển sinh vào đại học, cao đẳng.
Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam cho biết, 40 bạn thủ khoa được trao học bổng lần này duy trì được thành tích xuất sắc trong quá trình học tập, tham gia tích cực các phong trào, hoạt động sinh viên, Qũy Hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam sẽ xem xét việc trao tiếp các suất học bổng vào cuối của các kỳ học..
Cũng tại buổi lễ, ngay sau lễ trao học bổng cho các Thủ khoa, báo Tiền Phong tổ chức giao lưu trực tuyến với những đại diện xuất sắc nhất, với chủ đề “Nâng bước Thủ khoa”.


Nguồn tin: Web TW Đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây