NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

1.000 đại biểu Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X báo công dâng Bác

Thứ ba - 11/12/2012 03:28

1.000 đại biểu Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X báo công dâng Bác

Sáng ngày 11/12, 1.000 đại biểu Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X đã đến đặt hoa và dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Hà Nội, làm Lễ báo công và vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Tham dự Lễ dâng hương, báo công và vào lăng viếng Bác có đồng chí Nguyễn Đắc Vinh – Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn, cùng các đồng chí trong Ban Bí thư Trung Đoàn. Tại Quảng trường Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, 1.000 đại biểu, những cán bộ, đoàn viên ưu tú đại diện của hàng triệu cán bộ, đoàn viên, thanh niên từ khắp mọi miền đất nước về dự Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ X đã làm lễ báo công với Bác.

a
Đ/c Nguyễn Đắc Vinh – Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn báo công với Bác 
 
a
Các đại biểu đặt vòng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
Trước anh linh của Người, thay mặt tuổi trẻ cả nước, đồng chí Nguyễn Đắc Vinh đã kính dâng lên Bác những kết quả nổi bật, thành tích xuất sắc của cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi cả nước trong nhiệm kỳ công tác vừa qua. Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh nhấn mạnh: Trên mọi miền của Tổ quốc hôm nay, mỗi đoàn viên thanh niên luôn mang trong mình niềm tự hào về truyền thống anh hùng cách mạng của các thế hệ cha anh, ra sức học tập, tu dưỡng đạo đức trong sáng, rèn luyện phong cách giản dị, mẫu mực, ý chí vượt khó như lời dạy của Người. Những thành quả có được ngày hôm nay của thế hệ chúng cháu là sự tiếp nối, trân trọng, gìn giữ và phát huy những giá trị tốt đẹp mà các thế hệ cha anh đi trước đã dày công vun đắp. Đồng thời, đó cũng là kết quả của sự sáng tạo sự đột phá trong phong trào thanh thiếu nhi cả nước. Ngay sau lễ báo công, các đại biểu đã vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tác giả bài viết: Đông Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây