NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đêm hội Trăng rằm – "Các hành tinh đón Trung thu"

Thứ hai - 01/10/2012 07:17

Đêm hội Trăng rằm – "Các hành tinh đón Trung thu"

Tối qua 30/9, tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội), Hội đồng Đội Trung ương phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam, Ngân hàng Vietcombank tổ chức Đêm hội trăng rằm- "Các hành tinh đón Trung thu" với sự tham gia của 500 thiếu nhi đến từ các Tỉnh, Thành.
Tới dự có Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân, đ/c Nguyễn Đắc Vinh, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất TW Đoàn ;đ/c Nguyễn Thị Hà, Bí thư TW Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội T.Ư.

Liên khúc Trung thu thiếu nhi Trung tâm văn hóa Ba Đình biểu diễn tại chương trình
Thiếu nhi Trung tâm văn hóa Ba Đình biểu diễn liên khúc Trung thu tại chương trình
 Phát biểu tại đêm hội, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân nhấn mạnh: Đảng và Nhà nước luôn quan tâm, chăm lo cho thiếu nhi, các em là niềm vui, hạnh phúc của mỗi gia đình. Chúc các em có một lễ hội Trung thu đặc biệt với niềm vui mới, ước mơ mới góp phần làm cha mẹ vui tươi, đất nước phát triển.... Phó Thủ tướng mong muốn đến năm 2013, cuộc vận động Ba đủ dành cho thiếu nhi được triển khai ở tất cả các Tỉnh, Thành, thiếu nhi cả nước có điều kiện học hành, điều kiện vui chơi. Tại chương trình, Hội đồng Đội Trung ương đã trao 20 suất học bổng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của thủ đô Hà Nội và 5 tỉnh: Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nam, Phú Thọ, Hòa Bình. Mỗi suất quà gồm một hộp bánh trung thu và học bổng trị giá 5 triệu đồng.
Đ/c Nguyễn Đắc Vinh, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn (áo xanh) trao học bổng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn  tại chương trình
Đ/c Nguyễn Đắc Vinh, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn (áo xanh) trao học bổng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình
Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1, Đài truyền hình Việt Nam.

Nguồn tin: Web TƯ Đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây