NextUpcoming Event

Phát động Cuộc thi vẽ tranh “Thiếu nhi Việt Nam với an toàn giao thông”

Thứ tư - 16/09/2015 13:17
Sáng 13/9 tại Hà Nội, Hội đồng Đội Trung ương, Trung tâm Hỗ trợ và Thát triển Thiếu nhi Việt Nam, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia phối hợp tổ chức phát động Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam với an toàn giao thông”.
Đồng chí Nguyễn Long Hải, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương cùng đông đảo các em thiếu nhi đã tham dự lễ phát động
 
 
Cuộc thi là hoạt động ý nghĩa nhằm tuyên truyền, phố biến các quy định của pháp luật về an toàn giao thông đến các em đội viên thiếu niên, nhi đồng để nâng cao nhân thức và ý thức chấp hành tốt luật giao thông, hướng tới thực hiện tốt các tiêu chí văn hóa khi tham gia giao thông.
Đ
Đồng chí Nguyễn Long Hải, Bí thư TƯ Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương tặng quà bút vẽ, giấy vẽ cho các em thiếu nhi tại lễ phát động
 
Cuộc thi cũng nhằm góp phần đổi mới nội dung hoạt động của Đoàn, Đội, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi, tạo điều kiện để các em được bộc lộ khả năng hội họa, giao lưu học hỏi và thể hiện trách nhiệm của các em trong việc góp phần tuyên truyền thực hiện pháp luật về an toàn giao thông.
 
 
Thiếu nhi tuổi từ 6-15 đang học tập, sinh hoạt tại các cơ sở Đội, các cung, nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi trong cả nước; thiếu nhi là người nước ngoài đang sinh sống, học tập tại Việt Nam đều có thể tham gia Cuộc thi.
f
Thiếu nhi tham gia vẽ tranh hưởng ứng Cuộc thi
 
Bài dự thi được vẽ trên khổ giấy A3 với các loại màu tùy chọn, kèm các thông tin cá nhân gửi về Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển thiếu nhi Việt Nam (tầng 7, 64 Bà Triệu, Hà Nội) trước ngày 30/11.
 
 
Ban tổ chức cho biết: Cơ cấu giải thưởng gồm có 1 giải đặc biệt, 2 giải nhất, 4 giải nhì, 10 giải ba và 20 giải khuyến khích giành cho cá nhân cùng 5 giải A, 10 giải B được trao cho tập thể có số lượng bài dự thi nhiều nhất và có nhiều bài dự thi đạt giải cá nhân. Dự kiến lễ tổng kết và trao giải thưởng diễn ra vào 19/12. 

Tác giả bài viết: Bảo Anh

Nguồn tin: doanthanhnien.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây