NextUpcoming Event

Tổng kết Công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2012-2013

Thứ ba - 23/07/2013 13:18

Tổng kết Công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2012-2013

Nhằm đánh giá lại công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học vừa qua, triển khai chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học mới.
Trong 2 ngày 20, 21 tháng 7 năm 2013, Hội đồng Đội Trung ương đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2012-2013, triển khai chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học. Tới dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Hà, Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương, đồng chí Bùi Văn Linh, Phó Vụ trưởng công tác học sinh, sinh viên, Bộ Giáo dục và Đào tạo.
D
Đồng chí Nguyễn Thị Hà, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương tặng Bằng khen của BCH Trung ương Đoàn cho 20 đơn vị dẫn đầu, 43 đơn vị xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2012-2013.
Hội nghị đã tiến hành thảo luận, góp vào dự thảo Báo cáo tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2012-2013, chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2013-2014. Đa số các ý kiến đại biểu nhất trí cao với các dự thảo văn bản của Hội đồng Đội Trung ương đã chuẩn bị. Dự thảo báo cáo đã đánh giá được những chuyển biến tích cực trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong năm đầu tiên triển khai nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp và Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X. Nhiều mô hình hay, cách làm tốt đã được các cơ sở Đội triển khai thực hiện đem lại hiệu quả tích cực trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi. Dự thảo chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học mới đã đưa ra được nhiều giải pháp quan trọng nhằm nâng cao chất lượng hoạt động và tổ chức của Đội TNTP Hồ Chí Minh. Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Hà, Ban Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương, đã biểu dương, ghi nhận những kết quả đã được trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong năm học qua, đồng thời cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần có giải pháp cụ thể để khắc phục trong năm học tới, trong đó tập trung triển khai thực hiện các nội dung trọng tâm: Chăm lo xây dựng Đội vững mạnh, củng cố nâng cao chất lượng tổ chức và hoạt động của Hội đồng Đội các cấp, đặc biệt là Hội đồng Đội xã, phường, triển khai thực hiện Chương trình Rèn luyện đội viên sửa đổi; đẩy mạnh tổ chức các hoạt động giáo dục đạo đức, lối sống, ý thức chấp hành pháp luật và định hướng giá trị cho thiếu nhi; tăng cường tổ chức các hoạt động giáo dục về lịch sử, truyền thống vẻ vang của dân tộc gắn với việc tổ chức các hoạt động hướng tới kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên phủ, phát động phong trào thi đua “Chào mừng chiến thắng Điện Biên phủ”. Tại Hội nghị Ban Bí thư Trung ương Đoàn, Thường trực Hội đồng Đội Trung ương đã tặng Bằng khen của BCH Trung ương Đoàn cho 20 đơn vị dẫn đầu, 43 đơn vị xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2012-2013.

Nguồn tin: Web TW Đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây