NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Trung ương Đoàn trao kỷ niệm chương “ Vì thế hệ trẻ “ cho lãnh đạo Bộ GD&ĐT

Thứ năm - 20/11/2014 15:17

Trung ương Đoàn trao kỷ niệm chương “ Vì thế hệ trẻ “ cho lãnh đạo Bộ GD&ĐT

Nhân dịp kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2014), nhằm ghi nhận những đóng góp to lớn của các thầy, cô giáo trong sự nghiệp trồng người, trong công tác giáo dục và phát triển thanh niên. Sáng ngày 18/11 tại Hà Nội, Ban Bí thư Trung ương Đoàn long trọng tổ chức gặp mặt chúc mừng và trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho 11 đồng chí là cán bộ lãnh đạo và cán bộ chủ chốt các đơn vị thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có những đóng góp tích cực cho công tác thanh niên và phong trào Đoàn Hội Đội.

Tham dự có đồng chí Nguyễn Đắc Vinh, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Lê Quốc Phong, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam.
f
 Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn trao kỷ niệm chương " Vì thế hệ trẻ" cho các đồng chí
là cán bộ lãnh đạo và cán bộ chủ chốt các đơn vị thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo tại buổi lễ
Kỷ niệm chương là phần thưởng cao quý nhất của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, là lời cảm ơn sâu sắc của tổ chức Đoàn và tuổi trẻ Việt Nam đối với những người dành nhiều công sức, tình cảm, trí tuệ ủng hộ cho sự nghiệp phát triển của tổ chức Đoàn và cho thanh niên Việt Nam.
Tại buổi gặp mặt các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống và ý nghĩa của ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11; đồng thời khẳng định những kết quả đạt được trong chương trình phối hợp giữa Trung ương Đoàn và Bộ Giáo dục và Đào tạo thời gian qua đã góp phần trong việc nâng cao chất lượng giáo dục và đạo tạo sinh viên, học sinh cũng như thế hệ trẻ Việt Nam nói chung - những chủ nhân tương lai của đất nước.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đắc Vinh, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn gửi lời cảm ơn, chúc mừng trân trọng nhất đến các đồng chí Lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo,các thầy, cô giáo nhân dịp Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20 – 11.
Đồng chí nhấn mạnh việc trao Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" thể hiện sự tri ân tới các đồng chí lãnh đạo Bộ GD&ĐT đã dành cho thế hệ trẻ Việt Nam sự quan tâm sâu sắc, góp phần làm nên những thành tích cao của học sinh, sinh viên, tuổi trẻ cả nước trong những năm qua.
f
Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn phát biểu tại buổi lễ
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo xúc động, vinh dự và gửi lời cảm ơn tới  Trung ương Đoàn đã tổ chức chúc mừng, gặp mặt và trao kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ” nhân dịp Ngày nhà giáo Việt Nam. Đồng chí mong rằng trong thời gian tới, tiếp tục phối hợp, đồng hành với Trung ương Đoàn, các tỉnh, thành đoàn tốt hơn nữa cùng nhau chăm sóc giáo dục thế hệ trẻ trở thành chủ nhân tương lai của đất nước.

Tác giả bài viết: Bảo Anh

Nguồn tin: Web TW Đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây